(HBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 16/6, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tây Bắc đã tổ chức gặp mặt một số cơ quan báo chí Trung ương và 14 cơ quan báo chí địa phương khu vực Tây Bắc.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hầu A Lềnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Bắc đã chúc mừng các phóng viên, biên tập viên và lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương cũng như các địa phương trong vùng Tây Bắc nhân dịp kỉ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.



                                               Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Bắc ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các nhà báo trong việc đưa thông tin về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc một cách kịp thời và nhanh chóng. Các cơ quan Báo chí cũng đã phản ánh một cách rõ nét sự phát triển KT – XH của các tỉnh khu vực Tây Bắc trong suốt thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Những năm qua, các phóng viên thuộc các cơ quan thông tấn báo chí đã luôn đồng hành, sát cánh cùng với Ban Chỉ đạo Tây Bắc. Nhiều thông tin, bài viết của đội ngũ phóng viên, các nhà báo đã kịp thời phản ánh nhiều nội dung quan trọng giúp cho Ban Chỉ đạo Tây Bắc có cơ sở để đánh giá, nhận định về tình hình an ninh, trật tự, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở trên tuyến biên giới... Từ đó đã tham mưu cho Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ nhiều biện pháp, giải pháp sát, đúng với thực tiễn của từng địa phương trong vùng Tây Bắc.

Đồng chí Hầu A Lềnh cũng mong rằng, trong thời gian tới, các nhà báo, các cơ quan thông tấn, báo chí ở Trung ương và các địa phương vùng Tây Bắc tiếp tục đóng góp cùng Ban Chỉ đạo Tây Bắc xây dựng quê hương Tây Bắc phát triển; tiếp tục đồng hành, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giới thiệu những tiềm năng lợi thế của khu vực; phát huy vai trò của báo chí trong việc định hướng dư luận, tuyên truyền đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết dân tộc; giúp đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc trao đổi kinh nghiệp, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, xóa đói giảm nghèo...

Tại buổi gặp mặt, các cơ quan báo chí cũng đã đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, đặc biệt là những chủ trương, đường lối trong phát triển KT – XH đến với đồng bào vùng Tây Bắc một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.


                                                                                                                 P.V

Các tin khác


Xã Vĩnh Đồng đổi mới, nêu cao ý thức, tinh thần phục vụ nhân dân

Thân thiện, tận tâm, trách nhiệm là cảm nhận của chị Hà Thị Hoa (Mai Châu) khi đến làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) hay còn gọi là bộ phận "một cửa” của UBND xã Vĩnh Đồng (Kim Bôi).

Phát huy những kết quả, truyền thống đoàn kết, tạo khí thế mới để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ (*)

Ngày 26/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 15, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã phát biểu bế mạc hội nghị. Báo Hòa Bình trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

Phong trào thanh niên tình nguyện lan tỏa và thiết thực

Thời gian qua, phong trào thanh niên tình nguyện được đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh hưởng ứng, tham gia. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa xã hội to lớn, góp phần giáo dục đạo đức, lý tưởng cho thanh niên. Bên cạnh đó là cơ hội để đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng sống, nâng cao ý thức, vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng.

Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm đồng chí Lê Hải Bình giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản

Chiều 25/3, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Bộ Chính trị về công tác nhân sự. Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dự và trao Quyết định.

Hội nghị lần thứ 30 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lạc Thuỷ

Ngày 25/3, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lạc Thuỷ tổ chức Hội nghị lần thứ 30, khóa XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 kiểm điểm công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

Đại tướng Phan Văn Giang làm việc với Ban Cơ yếu Chính phủ

Sáng 25/3, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có buổi làm việc với Ban Cơ yếu Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục