Trong dịp này 5 cá nhân của trường Chính trị tỉnh được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Trong dịp này 5 cá nhân của trường Chính trị tỉnh được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

(HBĐT) - Sáng 28/1, trường Chính trị tỉnh đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2014, triển khai công tác thi đua - khen thưởng giai đoạn 2015-2020.

 

Trong 5 năm qua, nhà trường mở được 306 lớp (21.960 học viên) với nhiều loại chương trình và đối tượng khác nhau. Ngoài việc điều hành, giảng dạy các lớp thuộc chức năng, nhiệm vụ của trường, nhà trường còn quản lý, phục vụ tốt 2 lớp đại học hành chính (243 học viên) và 2 lớp cao cấp LLCT (229 học viên) của tỉnh mở tại trường. Tỷ lệ học viên các lớp tốt nghiệp đạt 100%, trong đó tỷ lệ khá, giỏi đạt 75% trở lên. Hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tiễn đạt hiệu quả, thiết thực. Trường đã triển khai thực hiện tốt 1 đề tài khoa học cấp Bộ, xuất bản 20 số nội san, biên soạn trên 30 bộ tài liệu học tập, bài giảng bảo đảm tính khoa học, nhiều bộ đã được lưu hành trên toàn quốc. Trường có 44 giảng viên đạt danh hiệu giảng viên dạy giỏi cấp trường, cấp khoa và có 8 giảng viên được công nhận giảng viên dạy giỏi toàn quốc. Bên cạnh đó, trường đã tổ chức, triển khai thực hiện phong trào thi đua, công tác khen thưởng đạt hiệu quả, thiết thực. Những nỗ lực, phấn đấu đó được ghi nhận xứng đáng. Trường đã được tặng thưởng Cờ thi đua xuất sắc (năm 2012). Đã có 68 lượt cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 6 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Đã có 1 tập thể, 2 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng, 6 cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 6 lượt tập thể và 13 lượt cá nhân được Bằng khen của UBND tỉnh và các bộ, ngành hữu quan; 11 lượt tập thể, 11 cá nhân được nhận giấy khen của hiệu trưởng nhà trường. Đảng bộ trường nhiều năm liên tục đạt danh hiệu TSVM, được Tỉnh ủy tặng Bằng khen, cơ quan luôn đạt danh hiệu cơ quan văn hóa; nhiều năm liền, được công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

 

Trường đã đề ra 8 nhiệm vụ, giải pháp thực hiện và phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 với chủ đề:  “Đoàn kết, sáng tạo thi đua giảng dạy tốt, học tốt, quản lý và phục vụ tốt” trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học viên nhà trường; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV.

 

Nhân dịp này đã có nhiều cá nhân của trường nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen, phần thưởng cho 3 tập thể, 12 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn qua.

 

 

                                                                                     Bùi Huy

 

 

 

Các tin khác


Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi chăm lo đời sống hội viên

Phát huy vai trò của tổ chức Hội, bằng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thời gian qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Kim Bôi luôn đồng hành, chăm lo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hội viên, nhất là hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Xây dựng văn hóa an toàn giao thông từ mỗi cán bộ, chiến sỹ

Thời gian qua, thực hiện tốt phương châm "xây dựng văn hóa an toàn giao thông (ATGT) là nâng cao ý thức chấp hành ATGT từ mỗi quân nhân”, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) trên địa bàn tỉnh thường xuyên tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) về nâng cao ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông. Nhờ vậy từng bước hình thành và xây dựng văn hóa ATGT trong mỗi cơ quan, đơn vị và CBCS.

Giữ vững trận địa tư tưởng

Đó là tinh thần, quan điểm xuyên suốt của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh trên mặt trận đấu tranh, bảo vệ vững chắc trận địa tư tưởng trong thời gian qua.

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024

Sáng 16/4, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác quý I; kết quả công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng của cấp uỷ và UBKT các cấp trong Đảng bộ; triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II/2024.

Huyện Tân Lạc: Đồng bộ các giải pháp cải thiện chỉ số cải cách hành chính

Nếu năm 2022, huyện Tân Lạc xếp thứ 2 về chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh thì năm 2023, căn cứ kết quả công bố tại Quyết định số 3016/QĐ-UBND, ngày 26/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá kết quả chỉ số CCHC (PAR INDEX) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của UBND huyện, huyện Tân Lạc đạt 86,26 điểm chỉ số CCHC, xếp thứ 9/10 huyện, thành phố. Hiện nay, huyện đang tập trung các giải pháp để cải thiện, nâng cao chỉ số CCHC.

Thường trực Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024

Ngày 15/4, tại trụ sở Tiếp công dân (TCD) tỉnh, các đồng chí: Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đồng chủ trì buổi TCD định kỳ tháng 4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục