(HBĐT) - Ngày 10/4, BTC Đại hội TDTT huyện Kỳ Sơn lần thứ V năm 2017 đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT điểm cấp xã tại xã Dân Hạ. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL; lãnh đạo Huyện uỷ, UBND, các ban, ngành đoàn thể; lãnh đạo các xã thị trấn trong huyện và đông đảo bà con nhân dân các dân tộc xã Dân Hạ.

Rước kiệu  với hình ảnh Bác Hồ tập thể thao tại lễ Khai mạc Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V năm 2017.

 

 

   Màn đồng diễn của các em học sinh tiểu học và THCS.

 

Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V năm 2017 được tổ chức long trọng, trang nghiêm với phần lễ diễu hành biểu dương lực lượng của khối đầu rồng và các khối đại diện cho lực lượng vũ trang, các đoàn thể, trường học, khu dân cư và nghi thức rước đuốc truyền thống. Cũng trong lễ khai mạc là phần đồng diễn của gần 100 em học sinh tiểu học và THCS với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ngợi ca Bác Hồ kính yêu.

 

       Ngay sau lễ khai mạc là phần thi đấu kéo co của các vận động viên.

 

Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V có 5 môn thi đấu gồm: bóng chuyền, đẩy gậy, điền kinh, băn nỏ, kéo co, với sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 11 xóm. Trong đó, 3 môn đã tổ chức xong trước Đại hội là môn bóng chuyền, đẩy gậy, điền kinh và 2 môn còn lại là kéo co, bắn nỏ được tổ chức ngay sau lễ khai mạc. Thông qua Đại hội TDTT cấp xã, BTC lựa chọn những vận động viên tiêu biểu xuất sắc ở các bộ môn tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện, thành lập đội tuyển tham dự thi đấu tại Đại hội TDTT các cấp huyện Kỳ Sơn năm 2017.

 

Đây là xã đầu tiên của huyện tổ chức Đại hội TDTT cấp xã, qua đó BTC Đại hội TDTT các cấp huyện Kỳ Sơn sẽ rút kinh nghiệm để chỉ đạo các các xã, thị trấn còn lại tổ chức được tốt hơn đảm bảo đúng yêu cầu đề ra.

 

                                                                       Đỗ Hà

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục