(HBĐT) - Xã Hòa Sơn (Lương Sơn) vừa tổ chức Đại hội TD-TT lần thứ V, năm 2017. Đây là đơn vị được huyện chọn tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho các địa phương.

 

Khai mạc Đại hội TD-TT xã Hòa Sơn lần thứ V được mở màn bằng chương trình diễu hành biểu dương lực lượng. Đi đầu là các khối cờ Tổ quốc, cờ đại hội, ảnh Bác Hồ, hồng kỳ, cờ thể thao và đặc biệt là 15 khối với sự tham gia của gần 1.000 người ở mọi lứa tuổi, thành phần đại diện cho 11 thôn và các hội, ban, ngành, đoàn thể của xã.

 

 

Các VĐV thi đấu môn kéo co tại Đại hội TD-TT xã Hòa Sơn (Lương Sơn).

 

Ngay sau các nghi thức chào cờ, đốt đuốc, tuyên thệ của trọng tài, VĐV là màn đồng diễn của hơn 200 học sinh trường THCS xã Hòa Sơn và màn võ thuật của 300 học viên trường Đại học Phòng cháy - chữa cháy.

 

Đại hội TD-TT xã Hòa Sơn lần thứ V thu hút 11 đoàn với hơn 500 VĐV đến từ các thôn tham gia tranh tài ở các môn thi: kéo co; bóng chuyền; nhảy cao, nhảy xa; chạy và bắn nỏ.

 

Các VĐV thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Đại hội đã đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời, tuyển chọn VĐV có thành tích xuất sắc để tham dự Đại hội TD-TT cấp huyện, cấp tỉnh trong thời gian tới.

 

 

                                                                                  Thanh Hoàn

                                                            (Văn phòng UBND huyện Lương Sơn)

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục