Ngày 12-5, Ban huấn luyện ĐT U22 Việt Nam đã tiến hành kiểm tra thể lực đối với tất cả các cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung đầu tiên trong năm 2021. Kết quả kiểm tra sẽ là cơ sở để BHL đánh giá về nền tảng thể lực hiện tại của từng cầu thủ, qua đó có sự điều chỉnh giáo án cho phù hợp.



Các thành viên ĐT U22 Việt Nam rất nỗ lực để vượt qua bài kiểm tra không dễ dàng. (Ảnh: VFF)

Do HLV trưởng Park Hang Seo đang bận cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho ba trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, nên Trợ lý Kim Han Yoon được giao nhiệm vụ phối hợp cùng với các thành viên trong BHL ĐT U22 Việt Nam triển khai công tác tập luyện cho các cầu thủ theo chương trình, nội dung đã được HLV trưởng Park Hang Seo thông qua.

Trợ lý Kim Han Yoon từng trải qua thời gian dài gắn bó với ĐT U22 Việt Nam và góp công lớn trong giai đoạn chuẩn bị của đội tuyển trước khi tham dự SEA Games 30 năm 2019.

Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Trợ lý Kim Han Yoon, các cầu thủ đã lần lượt thực hiện bài test thể lực yo-yo, trong đó tập trung vào hai nội dung chính là tốc độ và sức bền. Đây cũng là phương pháp kiểm tra thể lực thường được áp dụng cho các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và kết quả phản ánh rất rõ nền tảng thể lực của các cầu thủ ở mức độ nào.

Mặc dù có ưu thế về sức trẻ, nhưng có thể thấy các cầu thủ U22 Việt Nam cũng phải rất cố gắng mới có thể hoàn thành hết các nội dung của bài test.

Chiều nay (12-5), ĐT U22 Việt Nam bước vào buổi tập chiến thuật trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Theo Nhandan.com.vn

Các tin khác


Thầy trò HLV Park Hang-seo về Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Trước những diễn biến mới của dịch COVID-19 tại các địa phương trong cả nước, đội tuyển Việt Nam đã có sự điều chỉnh về kế hoạch tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Khai mạc Giải Bóng đá hạng nhì quốc gia 2021: Thành công nhưng còn chút tiếc nuối

(HBĐT) - Chiều 4/5, tại sân vận động Hòa Bình, lễ khai mạc Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia - Cúp Asanzo 2021 và trận thi đấu đầu tiên của giải giữa đội Hòa Bình FC gặp Hải Nam, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đã được tổ chức thành công, để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà.

Khai mạc Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2021

(HBĐT) - Chiều 4/5, tại Sân vận động Hoà Bình diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2021. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND; đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các nhà tài trợ; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

TRỰC TIẾP: Hòa Bình FC - Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

(HBĐT) - 15h30 ngày 4/5, trên sân vận động tỉnh diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2021 và trận thi đấu đầu tiên của giải giữa đội Hòa Bình FC gặp đội Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc.

Câu lạc bộ bóng đá Hòa Bình - sẵn sàng cho ngày thi đấu

(HBĐT) - Ngày mai (4/5), trên sân vận động (SVĐ) tỉnh sẽ diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2021 và trận thi đấu đầu tiên của giải giữa đội Hòa Bình FC gặp đội Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đã hoàn tất, đội Hòa Bình FC đã sẵn sàng cho trận thi đấu đầu tiên.

Để phòng dịch Covid-19, lễ khai mạc và thi đấu giữa đội Hòa Bình FC – Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc sẽ không có khán giả

Ngày 4/5, trên Sân vận động Hòa Bình vẫn diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2021 và thi đấu giữa đội Hòa Bình FC – Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc nhưng sẽ không có khán giả vào sân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục