Khi thế giới chuẩn bị chứng kiến cuộc đọ sức giữa hai siêu sao bóng đá Lionel Messi và Kylian Mbappe, các "nhà tiên tri động vật" cũng vào cuộc và phần lớn, từ rùa Rocky, mèo Sam tới đại bàng Romeo đều giành ưu ái cho đội tuyển Argentina, chỉ có ốc sên Suruman ủng hộ đội tuyển Pháp.

Trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar giữa hai đội tuyển Argentina và Pháp đang rất được người hâm mộ bóng đá mong đợi, khi thế giới có cơ hội được chứng kiến cuộc đọ sức giữa hai siêu sao bóng đá Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Về đội tuyển Argentina, huấn luyện viên Lionel Sebastián Scaloni đang có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Ông đã cho các cầu thủ đá chính ở trận bán kết nghỉ 2 buổi tập liên tiếp nhằm bảo đảm hồi phục 100% thể lực cho trận chung kết. Trong khi đó, đội tuyển Pháp gặp vấn đề khi một số cầu thủ có triệu chứng cúm.

Người hâm mộ đã đưa ra hàng nghìn dự đoán, trong số đó có cả những "linh vật” sống đưa ra dự đoán đội chiến thắng trong trận chung kết. Những đoạn video ghi lại sự lựa chọn của các con vật từ rùa, đại bàng cho đến ốc sên đăng tải trên các trang mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm từ người xem. Hầu hết các loài động vật đều dự đoán Argentina sẽ vô địch World Cup năm nay.

Một trong những con vật điển hình dự đoán World Cup năm nay là một con đại bàng tên Romeo. Trong video dự đoán được chia sẻ trên YouTube, Romeo chọn Argentina là đội sẽ giành cúp vàng.

Một video khác trên YouTube cho thấy một chú rùa tên Rocky cũng chọn Argentina là đội chiến thắng.

Các loài động vật khác như mèo Sam, mèo Frodo hay chuột Hamster dự đoán trận đấu sẽ có lợi cho Argentina.

Một số ít con vật như ốc sên Suruman ủng hộ Pháp giành ngôi vị cao nhất của giải đấu.

Truyền thống động vật dự đoán kết quả các giải đấu quan trọng của thế giới bắt nguồn từ chú bạch tuộc Paul.

Bạch tuộc Paul trở nên nổi tiếng vì đã dự đoán chính xác đội chiến thắng trong cả 8 trận đấu thuộc giải World Cup 2010 ở Nam Phi.

Paul sẽ được đặt trong một bể cá có dựng cờ của hai đội bóng. Khi Paul quấn vòi vào lá cờ nào, có nghĩa là nó đã chọn đội dự đoán chiến thắng. Tính đến thời điểm này, chưa có nhà tiên tri động vật nào vượt mặt Paul về số lần dự đoán đội thắng.

Tuổi thọ của một con bạch tuộc là hai năm và Paul được sinh ra tại một thủy cung ở Anh vào năm 2008 trước khi chuyển đến Sea Life. Bạch tuộc Paul qua đời vào tháng 10/2010, chỉ vài tháng sau khi giải World Cup ở Nam Phi kết thúc.

Theo Báo Tin tức

Các tin khác


Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục