Chân sút đang rất được săn đón của đội bóng thủ đô Madrid vừa khiến không ít CĐV phiền lòng khi tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới trong mùa Hè này…

 
Trong 2 mùa trở lại đây Sergio Aguero luôn là mục tiêu được nhiều “đại gia” châu Âu nhắm tới. Nhanh nhẹn, khéo léo và sắc xảo trong việc săn bàn, mùa này anh chính là “sát thủ” xuất sắc thứ 3 La Liga với 20 bàn thắng sau 32 trận. Mùa Hè năm ngoái đã có tin đồn khẳng định Chelsea sẵn sàng chi hơn 40 triệu euro để đưa anh về Stamford Bridge nhưng cuối cùng Aguero quyết định tiếp tục thi đấu cho Atletico.
 

Aguero vừa có một mùa xuất sắc cùng Atletico

Tuy nhiên có vẻ sau 5 mùa gắn bó với sân Vicente Calderon, tiền đạo người Argentina không còn thấy mặn mà. Thông báo trên website cá nhân Aguero khẳng định: “Tôi đã thông báo với Atletico nguyện vọng được ra đi. Tôi yêu cầu được tiếp nhận vô điều kiện những lời chào mời từ các CLB khác”.

Thông tin trên được phát đi chỉ vài giờ sau khi báo giới TBN đồn đoán rằng Aguero đã có hơn 1 tiếng rưỡi bàn thảo với cha và cũng là người đại diện của mình về chuyện tương lai. Lí giải cho quyết định của mình chàng rể của Maradona cho biết: “Tôi sắp bước sang tuổi 23 và mọi thách thức vẫn còn ở phía trước.

Nhưng có một điều chắc chắn đó là tôi không ra đi vì lí do kinh tế. Tất cả đều vì mục đích chuyên môn. Bởi vậy tôi muốn bày tỏ sự đánh giá cao đối với những nỗ lực của CLB nhằm giữ chân tôi bằng mức lương không thua kém những CLB lớn nhất thế giới”, Aguero viết.

“Tôi cũng muốn nói rằng quyết định này đã được cân nhắc một thời gian dài. Vấn đề này cũng từng được thảo luận và nhất trí với Atletico khi tôi gia hạn hợp đồng trong năm ngoái. Khi ấy tôi muốn ký hợp đồng bởi đó là một cách đền đáp lại những gì CLB đã cho tôi và BLĐ cũng hứa rằng sẽ không ngăn cản việc tôi ra đi trong tháng 6/2011”.

Theo tiết lộ của báo giới TBN, hợp đồng của Aguero có điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro. Hiện tại nhiều CLB trong đó có cả Barca và Real Madrid đều quan tâm. Nhưng mạnh mẽ hơn cả có lẽ là Manchester City, đội đang rất muốn củng cố hàng công bởi khả năng Tevez sẽ ra đi Hè này.

 

                                                                                Theo DanTri

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục