Ðoàn cờ vua Việt Nam đã giành ngôi vô địch toàn đoàn tại Giải cờ vua trẻ các nhóm tuổi Ðông - Nam Á lần thứ 12 vừa kết thúc tại In-đô-nê-xi-a. Với 51 HCV, 21 HCB, 30 HCÐ của ba nội dung cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh và cờ chớp nhoáng, các kỳ thủ Việt Nam đã bỏ xa đội thứ nhì là chủ nhà khi chỉ có 17 HCV, 25 HCB, 23 HCÐ và đội xếp hạng ba Phi-li-pin 17 HCV, 19 HCB, 25 HCÐ.

 

Bên cạnh các kỳ thủ quen thuộc như Hoàng Thị Như Ý, Nguyễn Thị Mai Hưng, Vũ Thị Diệu Ái, Trần Tuấn Minh, giải năm nay, cờ vua Việt Nam đã ghi nhận sự xuất hiện của các gương mặt mới: Ngô Ðức Trí, Trần Vương Mai Khanh, Nguyễn Huỳnh Minh Thiên, Lê Thị Như Quỳnh.

TP Hồ Chí Minh vô địch toàn đoàn Giải cử tạ trẻ toàn quốc

Giải vô địch cử tạ trẻ toàn quốc 2011, sau bốn ngày thi đấu tại Nhà thi đấu đa năng Hải Phòng vừa kết thúc. Kết quả chung cuộc, TP Hồ Chí Minh nhất toàn đoàn với 17 HCV, 7 HCB, 6 HCÐ. Hà Nội xếp thứ 2 với 10 HCV, 12 HCB, 15 HCÐ. Vị trí thứ 3 thuộc về đoàn chủ nhà Hải Phòng với 6 HCV, 5 HCB và 1 HCÐ. Ðây là giải đấu quan trọng cho các lực sĩ trẻ, và giới chuyên môn chờ đợi có sự đột biến để bổ sung vận động viên cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị Vòng loại Olympic London 2012 và SEA Games 26.

Kết thúc Giải bóng rổ U17 quốc gia - Cup Cool  Air 2011

Giải bóng rổ U17 quốc gia - Cup Cool Air năm 2011 - bảng đấu khu vực miền trung đã kết thúc tại Nhà thi đấu thể thao Bình Thuận. Sau bốn ngày tranh tài, 12 đội bóng đến từ 10 tỉnh, thành phố khu vực miền trung - Tây Nguyên và miền Ðông Nam Bộ, Ban tổ chức đã chọn ra bốn đội bóng xuất sắc để đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc. Ở nội dung nữ, U17 Bình Thuận về nhất, kế tiếp là U17 Ðà Nẵng. Ở nội dung nam, U17 Ninh Thuận về nhất, về nhì là U17 Bình Thuận. Vòng chung kết toàn quốc Giải bóng rổ U17 Quốc gia - Cúp Cool Air năm 2011 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu thể thao Bình Thuận từ ngày 2 đến 7-7 tới.

Phó Chủ tịch FIFA từ chức

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa chấp nhận đơn xin từ chức của Phó Chủ tịch tổ chức này và cũng là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá khu vực Bắc Trung Mỹ và Ca-ri-bê CONCACAF, ông J.Vác-nơ. Theo đó, người đàn ông 68 tuổi này sẽ chính thức rời khỏi trụ sở FIFA sau một chuỗi các sự kiện bê bối dẫn đến việc ông hiện đang bị tạm đình chỉ các hoạt động liên quan đến bóng đá. Trong một thông cáo báo chí mới đây, FIFA đã chính thức khẳng định J.Vác-nơ không còn làm việc cho tổ chức bóng đá quyền lực nhất thế giới nữa, chấm dứt 28 năm cống hiến của ông cho FIFA.

A-lông-xô được chọn thay thế Pôn Xôn

Ðội bóng M.U bất ngờ đưa tên Xa-bi A-lông-xô vào danh sách những lựa chọn để thay thế cho vị trí lão tướng Pôn Xôn để lại. M.U đang muốn đưa tiền vệ này trở lại với Premier League. Huấn luyện viên Phơ-gu-xơn đã bắt đầu hành động để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Các cuộc hội đàm giữa M.U và Rê-an cho thương vụ chuyển nhượng này đang được lên kế hoạch. Nhiều khả năng M.U sẽ trả A-lông-xô một mức lương cao hơn anh đang có hiện tại ở Rê-an, để thuyết phục tiền vệ này đến với mình

 

                                                                                         Theo ND

Các tin khác


Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục