Nhằm chuẩn bị cho cuộc sống hậu Tevez, “gã nhà giàu” Man City đang tích cực liên hệ với ngôi sao Sergio Aguero của Atletico Madrid. Theo thông tin từ nước Anh, The Citizens thậm chí còn có thể thuyết phục “El Kun” đến Eastlands với một mức đãi ngộ thấp hơn ở TBN.

 

Ngày Carlos Tevez chính thức nói lời chia tay với các cổ động viên tại City of Manchester đã đến rất gần. Corinthians sẵn sàng bỏ 40 triệu euro để chiêu mộ cây săn bàn người Argentina này và quan trọng hơn, chính HLV Mancini cũng đã khẳng định việc Tevez sẽ rời khỏi nửa “Xanh” thành Manchester.

Bởi vậy, việc của The Citizens lúc này không phải là tìm cách giữ chân Apache nữa mà thay vào đó, ban lãnh đạo ở Eastlands đang tìm cách để bán hảo thủ 27 tuổi với mức giá cao nhất có thể. Bên cạnh đó, “gã nhà giàu” tại xứ sương mù còn tỏ rõ tham vọng đưa “sát thủ” Sergio Aguero của Atletico Madrid về để thay thế cho cựu tiền đạo MU.

Aguero có thể chấp nhận giảm thu nhập để về Eastlands

Theo thông tin từ The Mirror, Man City đang dự chi 40 triệu bảng cho chữ kí của chân sút đã chơi khá tốt tại Copa America này. Đáng chú ý là dẫu Man “Xanh” đồng ý trả cho Aguero mức lương lên đến 160.000 bảng/tuần thì với mức thuế thu nhập quá cao ở Anh, số tiền “El Kun” đút túi mỗi năm cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Hiện tại, chân sút 23 tuổi đang nhận được mức đãi ngộ 6 triệu bảng sau thuế mỗi năm tại Vicente Calderon. Điều này đồng nghĩa với việc Man City cần trả cho anh 240.000 bảng/tuần thì thu nhập của Aguero mới giữ nguyên.

Tuy nhiên, có vẻ như Aguero không quá quan tâm đến con số này mà thay vào đó, cậu con rể của Maradona lại sẵn sàng chấp nhận giảm thu nhập để cập bến Eastlands. Trước đó, đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng “El Kun” đã ở rất gần Juventus song cuối cùng, Bianconeri lại quyết định chuyển hướng sang Giuseppe Rossi.

Hơn nữa, một yếu tố khác khiến Aguero không còn muốn gia nhập “bà đầm già” thành Turin là do vấp phải sự phản đối từ ông bố vợ Diego Maradona.

                                                                  Theo DanTri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục