(HBĐT) - Ngày 9/4, Công đoàn các KCN tỉnh đã tổ chức ngày hội thể thao - văn nghệ hưởng ứng “Tháng công nhân” và triển khai “Tháng hành động VSATLĐ” năm 2017 tại KCN Bờ trái Sông Đà. Tới dự có đồng chí Đinh Văn Dực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, BQL các KCN tỉnh, đại diện lãnh đạo các DN và hơn 1.000 vận động viên, diễn viên, cổ động viên là công nhân lao động KCN Bờ trái Sông Đà.

 

 

Đồng chí Đinh Văn Dực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn có nhiều nỗ lực cố gắng trong LĐ - SX.

  

Ngày hội năm nay có 7 công đoàn cơ sở thuộc CĐ Ban quản lý các KCN tỉnh và công đoàn ngành Công thương tham gia với hơn 300 VĐV, diễn viên. Đối với nội dung thi đấu thể thao, các đội tham gia 5 môn bao gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền nữ, kéo co nam, nữ; nhảy bao bố nam, nữ; chạy 100m và 500 m nữ, chạy 100 m và 1.000 m nam. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, VĐV các đội đã cống hiến cho khán giả những hình ảnh thể thao hay, đẹp mắt. Chương trình văn nghệ “Công nhân hát cho công nhân nghe” với nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, đa dạng các loại hình nghệ thuật.

 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao giấy khen tôn vinh 3 công nhân tiêu biểu xuất sắc thuộc các doanh nghiệp KCN Bờ trái sông Đà.

 

Tổng kết các nội dung thể thao, Ban tổ chức trao 12 giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu và trao 1 giải phong cách cho nội dung thi đấu bóng đá nam, khen thưởng VĐV có tuổi đời cao nhất tham gia giải và trao giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn Công ty TNHH Nghiên cứu kỹ thuật R Việt Nam; giải nhì toàn đoàn cho Công đoàn Công ty TNHH GGS Việt Nam; giải ba toàn đoàn cho Công đoàn Công ty TNHH Sankoh Việt Nam.

 

 Các VĐV tham gia nội dung chạy 100 m nữ tại ngày hội thể thao - văn nghệ CNLĐ khu công nghiệp Bờ trái sông Đà.

 

 

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc do những công nhân biểu diễn tại ngày hội.

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tôn vinh 3 công nhân xuất sắc tiêu biểu thuộc các công đoàn doanh nghiệp KCN Bờ trái Sông Đà. Quỹ Xã hội công đoàn tỉnh  tặng 40 suất quà  cho những CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn có nhiều nỗ lực cố gắng trong LĐ-SX và hoạt động CĐ.

 

Đây là các hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm xây dựng phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, nâng cao sức khoẻ, cải thiện đời sống tinh thần cho CNLĐ. Đồng thời góp phần xây dựng, phát triển lực lượng công nhân trong các KCN tỉnh Hòa Bình.

 

                                                                                     

                                                                 P.V

 

 

 

Các tin khác


Đặc sắc lễ hội rước Bụt Khụ Dúng

Mang ý nghĩa cầu mùa, khai hạ đầu năm mới, lễ hội rước Bụt Khụ Dúng ở huyện Lạc Sơn là hoạt động văn hoá, nghệ thuật dân gian không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân địa phương, chứa đựng nhiều giá trị văn hoá truyền thống đặc sắc.

Âm nhạc Hòa Bình - những nốt thăng đáng mừng

Với những nhạc sĩ, thi sĩ và những người yêu âm nhạc ở Hòa Bình, năm 2023 được xem là một mùa bội thu: nhiều tác phẩm được sáng tác mới, nhiều tác phẩm đạt giải cao trong các kỳ liên hoan, cuộc thi khu vực do các tỉnh và Trung ương tổ chức.

Huyện uỷ Lạc Sơn gặp mặt những người làm công tác bảo tồn văn hoá truyền thống 

Ngày 15/3, Huyện uỷ Lạc Sơn tổ chức gặp mặt các nghệ nhân, nhà nghiên cứu, sưu tầm, sáng tác, thực hành và báo chí, truyền thông về công tác bảo tồn văn hoá truyền thống dịp Xuân Giáp Thìn 2024. 

Festival phở năm 2024: Sức hấp dẫn của phở Việt

Phở là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt. Phở được nhiều đầu bếp, chuyên gia, tạp chí quốc tế công nhận là một trong số các món ăn hấp dẫn trên toàn cầu.

Phường Dân Chủ giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc

Phường Dân Chủ (TP Hòa Bình) có trên 35% dân số là người dân tộc Mường. Thời gian qua, cùng với phát triển kinh tế - xã hội, phường luôn quan tâm công tác giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường. Qua đó góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Kiểm tra công tác triển khai thực hiện Đề án Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc Mường và nền “Văn hóa Hòa Bình” tại huyện Lạc Sơn

Ngày 13/3, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác triển khai thực hiện Đề án Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc Mường và nền "Văn hóa Hòa Bình” giai đoạn 2023-2030 tại huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục