Các đồng chí Đinh Văn Ổn, TUV, Tổng biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Tô Duy Nhất, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Đài PT-TH nhiệm kỳ 2014-2018.

Các đồng chí Đinh Văn Ổn, TUV, Tổng biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Tô Duy Nhất, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Đài PT-TH nhiệm kỳ 2014-2018.

(HBĐT) - Sáng 13/12, Chi hội Hội Nhà báo Đài PT-TH tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014-2018. Tới dự có các đồng chí: Đinh Văn Ổn, TUV, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Tô Duy Nhất, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh.

 

Với tổng số 50 hội viên, trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội Nhà báo Đài PT-TH tỉnh đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên. Chăm lo công tác xây dựng tổ chức hội,  đã kết nạp được 21 hội viên mới. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình bản lĩnh chính trị và độ chuyên môn, nghiệp vụ cho hội viên được quan tâm, chú trọng, với 32 lượt hội viên được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị và nghiệp vụ. Với lực lượng nòng cốt là các nhà báo, Chi hội đã tập trung lãnh đạo hội viên không ngừng đổi mới, nội dung hình thức thể hiện các tác phẩm báo chí một cách nhanh nhậy, kịp thời, chính xác, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Qua đó đã góp phần quan trọng tăng thời lượng và nâng cao chất lượng các chương trình PT-TH. Nhiều chuyên mục, chuyên đề, tạp chí được mở mới làm cho chương trình của Đài PT-TH tỉnh ngày càng phong phú, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của bạn nghe đài và xem truyền hình. Đặc biệt, các hội viên đã tích cực tham gia và đạt nhiều giải cao trong các cuộc liên hoan PTTH và giải báo chí do T.Ư và tỉnh tổ chức. Quá trình hoạt động, Chi hội đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động thu hút đông đảo hội viên tham gia. Chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên. Tạo điều kiện cho hội viên tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm. Thông qua các phong trào thi đua, hàng năm có trên 70% hội viên đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở, trên 10% được UBND tỉnh tặng Bằng khen, có từ 4-7 hội viên đạt danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh. Trong nhiệm kỳ có 8 hội viên được kết nạp vào Đảng, nhiều hội viên được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo các phòng chuyên môn và của Đài. Không có hội viên vi phạm đạo đức nghề nghiệp hoặc có đơn thư phản ảnh, KN-TC. Cùng với những kết quả và thành tích đã đạt được, Chi hội Nhà báo Đài PT-TH cũng thẳng thắn chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và thống nhất đề ra 6 nhiệm vụ và 3 chỉ tiêu trong nhiệm kỳ mới.

 

Phát biểu tại đại hội, các đồng chí: Đinh Văn Ổn, TUV, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà Báo tỉnh; Tô Duy Nhất, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi hội Hội Nhà báo Đài PT-TH đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, gồm: tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên; đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện, tu dưỡng để nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tác phong lề lối làm việc nhằm nâng cao chất lượng và thời lượng chương trình phát sóng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. Không ngừng đổi mới nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của tổ chức hội thông qua nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Tiếp tục chú trọng phát triển hội viên, đặc biệt quan tâm công tác phát triển đảng trong hội viên.

 

Bằng hình thức bỏ phiếu kín, Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2014-2018  gồm 5 đồng chí. Nhân dịp này, Chi hội Hội Nhà báo Đài PT-TH tỉnh đã tặng thưởng cho 20 hội viên có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2011-2014.

 

 

 

                                                                  Đức Phượng

 

 

 

Các tin khác


Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục