Thí sinh Phạm Thùy Trang, mang số báo danh 032 đã đăng quang ngôi vị

Thí sinh Phạm Thùy Trang, mang số báo danh 032 đã đăng quang ngôi vị "Hoa hậu biển Việt Nam 2016".

Thí sinh Phạm Thùy Trang mang số báo danh 032 đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu biển trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam 2016” được tổ chức vào tối 21-5, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh).

 

Ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 được trao cho hai thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như mang số báo danh 046 và Nguyễn Đình Khánh Phương mang số báo danh 011.

Cùng với các danh hiệu Hoa hậu biển, Á hậu 1 và Á hậu 2 với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, Ban Tổ chức đã chọn và trao giải các danh hiệu khác như: người đẹp bikini, người đẹp áo dài, người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, người đẹp du lịch, người đẹp có làn da đẹp nhất, người đẹp tài năng, người đẹp ảnh, người đẹp thân thiện.

Với chủ đề “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 là cuộc thi hoa hậu biển lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, cuộc thi còn góp phần giới thiệu những sản vật quý giá và những di tích, thắng cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người Hạ Long tới du khách trong cả nước và bạn bè quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 được các chuyên gia đánh giá mang nhiều ấn tượng, chương trình đặc sắc đan xen giữa truyền thống và hiện đại, kết nối được hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đẹp, gần gũi, thân thiện với cuộc sống biển đảo... thu hút được hàng triệu khách trong nước và quốc tế quan tâm.

Được diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5-2016, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam thu hút gần 100 thí sinh đến từ miền bắc và miền nam. Trải qua các vòng sơ tuyển, sơ khảo 36 gương mặt thí sinh tiêu biểu đã lọt vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã tham gia các hoạt động trải nghiệm trên vịnh Hạ Long, học các kiến thức về biển đảo, tìm hiểu về các quốc gia trong khối ASEAN…

Cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam 2016” do Công ty Cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh, VTVNews tổ chức.

                                                           

                                                                    Theo báo Nhân Dân

 

 

 

Các tin khác


Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Ấn tượng mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường

Năm học 2023 - 2024, Trường mầm non Bắc Sơn, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi có 247 trẻ, chia thành 11 nhóm, lớp. Nhà trường có 36 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên; 96,4% trẻ là người dân tộc Mường và dân tộc Dao. Bên cạnh thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ theo đúng quy định, nhà trường còn tạo dấu ấn với mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa Mường.

Công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ đoạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 15/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam cùng Sở Xây dựng Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức lễ gắn biển "GIẢI ĐẶC BIỆT" trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục