Ít nhất 6 người đã thiệt mạng trong vụ cháy trung tâm thương mại xảy ra ngày 17/7 tại thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, miền Tây Nam Trung Quốc.

Theo Kênh truyền hình nhà nước CCTV, ngọn lửa bùng phát dữ dội vào đầu giờ tối từ một trung tâm thương mại nằm dưới chân tòa nhà 14 tầng. Lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 30 người khác ra khỏi đám cháy. 

Hiện công tác tìm kiếm và cứu hộ vẫn đang được khẩn trương tiến hành.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Lũ lụt nghiêm trọng tại miền Bắc Ấn Độ, ít nhất 84 người thiệt mạng

Các khu vực phía Bắc và Đông Bắc Ấn Độ đang chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt sau khi nước tràn bờ các con sông trong khu vực do mưa liên tục.

Máy bay chở hơn 50 người gặp nạn khi hạ cánh tại Philippines

Chiều 14/7, một máy bay của hãng hàng không Philippine Airlines (PAL) đã trượt khỏi đường băng khi hạ cánh xuống sân bay ở tỉnh Palawan.

Tiết lộ mới nhất về vụ nổ súng ở Pennsylvania khiến cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị thương

Phóng viên Meryl Kornfield của tờ Washington Post cho biết công tố viên quận Butler, Richard Goldinger tiết lộ rằng ông Donald Trump đã bị đạn sượt qua nhưng vẫn an toàn.

Mỹ, Nga bàn cách giảm thiểu nguy cơ leo thang

Lầu Năm Góc thông báo Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin và người đồng cấp Nga Andrei Belousov ngày 12/7 đã thực hiện cuộc điện đàm thứ hai chỉ trong vòng hơn 2 tuần.

Hàn Quốc với những thách thức về ''xã hội siêu già''

Số liệu thống kê từ Bộ Tư pháp Hàn Quốc cho biết tính đến ngày 10/7/2024, dân số trên 65 tuổi tại Hàn Quốc đạt 10.000.062 người, chiếm 19,51% tổng số dân. Theo đó, dự kiến con số người trên 65 tuổi sẽ vượt quá 20% vào năm 2025 và kỷ nguyên của xã hội siêu già của Hàn Quốc sẽ chính thức bắt đầu.

Xung đột Hamas - Israel: Mỹ và Israel thảo luận về thỏa thuận thả con tin

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant cho biết ông đã gặp Đặc phái viên của Mỹ về Trung Đông Brett McGurk trong ngày 11/7 và thảo luận về tiến trình trong việc đạt thỏa thuận thả con tin ở Dải Gaza.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục