(HBĐT) - Kính gửi: Các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, các doanh nghiệp; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lao động, doanh nhân, các hộ gia đình trong tỉnh; các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

 

Trong những năm qua, phong trào khuyến học, khuyến tài tỉnh Hòa Bình đã phát triển mạnh mẽ, rộng khắp. Hội Khuyến học tỉnh có nhiều hoạt động hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo tỉnh Hòa Bình. Hội luôn nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

 

Trong sổ vàng xây dựng Quỹ Khuyến học tỉnh Hòa Bình ghi nhận sự đóng góp vô cùng quý báu của các cơ quan, đơn vị: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng; Quỹ học bổng Mai Vàng; Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Hoàng Sơn; Công ty TNHH sân gôn Phượng Hoàng; Chi nhánh Viettel Hòa Bình - Tập đoàn viễn thông quân đội; Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình; Công ty thấu kính R; Công ty cổ phần Du lịch Hòa Bình; Công ty cổ phần bất động sản An Thịnh và gia đình doanh nhân Vũ Duy Bổng... đã cấp học bổng và khen thưởng khuyến học, khuyến tài đem lại  niềm vui và tạo điều kiện học tập cho hàng vạn con em nhân dân các dân tộc tỉnh    Hòa Bình.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, những tấm lòng vàng đã ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh.

 

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Khuyến học tỉnh (1997-2017), để tiếp tục hỗ trợ người học có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, động viên, khích lệ tài năng, học sinh có thành tích cao trong học tập, những người có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong các lĩnh vực của đời sống xã hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu CNH - HĐH theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hòa Bình lần thứ XVI đề ra, tôi kêu gọi sự đồng thuận của các lực lượng xã hội, sự hưởng ứng của mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia cuộc vận động quyên góp, ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh Hòa Bình nhằm đáp ứng nhu cầu thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh ngày càng hiệu quả.

 

Mọi sự ủng hộ xin gửi về địa chỉ: Quỹ Khuyến học tỉnh Hòa Bình, tài khoản: 2011201002840 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - chi nhánh sông Đà tỉnh Hòa Bình. Hoặc ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng Hội Khuyến học tỉnh Hòa Bình (số 58, đường Lạc Long Quân, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình; ĐT: 0218.3854335).

Trân trọng!

                              

                                                                  Chủ tịch

                                                        Nguyễn Văn Quang

Các tin khác


Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục