(HBĐT) - Chiều ngày 29/5, Đảng bộ Trường PT DTNT THPT tỉnh tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 học sinh ưu tú của nhà trường là em Bùi Thị Hồng Nhung (lớp 12C) và em Bùi Thị Hiền Lương (lớp 12A2). Dự lễ kết nạp có hơn 50 đảng viên đến từ 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường.


Đồng chí Bùi Văn Sung, Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định kết nạp đảng viên cho em Bùi Thị Hồng Nhung (lớp 12C)

Trong quá trình học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, 2 em Bùi Thị Hồng Nhung và Bùi Thị Hiền Lương đã có nhiều thành tích xuất sắc, nổi bật. Là lớp trưởng của hai lớp 12C và 12A2, hai em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi 3 năm liền, hạnh kiểm tốt và được nhà trường công nhận danh hiệu học sinh xuất sắc. Trong các kỳ thi tài năng, học sinh giỏi cấp tỉnh, các em cũng đạt được thành tích cao như em Bùi Thị Hồng Nhung với giải nhì 2 cuộc thi olympic tài năng tiếng Anh cấp tỉnh và olympic tiếng Anh trên internet cấp tỉnh năm học 2015-2016, giải nhì cuộc thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh năm học 2016 – 2017. Em Bùi Thị Hiền Lương với giải ba kỳ thi học sinh giỏi môn vật lý cấp tỉnh năm học 2015 – 2016, giải nhì kỳ thi học sinh giỏi môn hóa cấp tỉnh, giải ba cuộc thi giải toán trên internet năm học 2016-2017. Bên cạnh đó, các em cũng là những ĐV-TN ưu tú của Đoàn trường luôn năng nổ, đi đầu trong mọi hoạt động. Với những thành tích đó, hai em vinh dự là những học sinh đầu tiên được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trước đó, trong Quý I năm nay, Đảng bộ nhà trường đã kết nạp được 2 đảng viên mới. Qua đó, nâng tổng số đảng viên trong Đảng bộ nhà trường lên 59 đồng chí, gồm 4 đảng viên dự bị và 55 đảng viên chính thức.

 

                                                                                  T.S

Các tin khác


Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

Đổi mới để giáo dục mầm non phát triển toàn diện

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm phát triển toàn diện trẻ em về thể chất, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách. Những năm qua, giáo dục mầm non đã được các cấp, các ngành, địa phương quan tâm đầu tư phát triển nhưng vẫn chưa theo kịp yêu cầu thực tiễn đặt ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục