Lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh thông tin về chương trình kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVI đến các đại biểu tham dự buổi họp báo.

Lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh thông tin về chương trình kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVI đến các đại biểu tham dự buổi họp báo.

(HBĐT) - Sáng ngày 29/7, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức họp báo công bố dự kiến chương trình kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khoá XVI. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo Văn phòng, trưởng, phó các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng HĐND tỉnh; đại diện một số sở, ngành của tỉnh và phóng viên các cơ quan thông tấn của tỉnh, cơ quan thông tấn trung ương thường trú tại tỉnh.

 

Tại buổi họp báo, đại diện Văn phòng HĐND tỉnh đã thông tin về nội dung chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 2 , HĐND tỉnh khoá XVI. Theo đó, kỳ họp sẽ khai mạc vào sáng  3/8, tại Hội trường Tỉnh uỷ Hoà Bình và diễn ra trong 2 ngày mùng 3 - 4/8/2016.

 

Kỳ họp sắp tới, sẽ thông qua 7 báo cáo (Báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh, Báo cáo của UBND tỉnh, Báo cáo thẩm tra của các Ban của HĐND tỉnh, Báo cáo của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Báo cáo của Toà án nhân dân tỉnh, Thông báo của UB MTTQ Việt Nam tỉnh và các báo cáo chuyên đề khác), 10 Tờ trình và dự thảo nghị quyết về nhiều vấn đề quan trọng trong phát triển KT-XH của tỉnh.

 

Trong buổi họp báo, các đại biểu, phóng viên đã đạt nhiều câu hỏi liên quan đến nội dung của kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khoá XVI, như: làm rõ một số tờ trình và dự thảo nghị quyết; có nên bổ sung thêm các vấn đề còn tồn tại về quản lý đô thị, với nhiều công trình thi công chậm, gây bức xúc cho người dân; Trạm dừng nghỉ trên QL6, Tân Lạc hoạt động không hiệu quả, gây lãng phí và về một số điểm mới trong kỳ họp sắp tới.

 

Lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh tiếp những ý kiến thảo luận, trao đổi của các đại biểu tham dự họp báo. Đồng thời, mong muốn các cơ quan thông tấn với vai trò, nhiệm vụ và trách nhiệm của mình tổ chức tuyên truyền đến đông đảo đại biểu, cử tri và nhân dân trong tỉnh về những nội dung, diễn biến, kết quả của kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVI sắp tới.

 

                                                                        Viết Đào

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục