(HBĐT) - Chiều 19/1, đoàn CB, PV Báo Hòa Bình do đồng chí Bùi Văn Tưởng, Phó Tổng Biên tập làm trưởng đoàn đã thăm, chúc tết và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại xã Phú Thành (Lạc Thủy). Đây là địa phương được UBND tỉnh phân công cho Báo Hòa Bình phối hợp giúp đỡ.

 

Trong buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Tưởng đã chúc mừng những thành tựu về mọi mặt mà xã đã đạt được trong năm 2016, mong xã tiếp tục phát huy trong năm 2017. Đồng thời chúc cán bộ, nhân dân xã Phú Thành vui xuân đón tết vui vẻ, đầm ấm và tiết kiệm. Tăng tình đoàn kết, gắn bó, phối hợp giữa Báo Hòa Bình và cấp ủy, chính quyền xã Phú Thành trong công tác xây dựng đảng, thúc đẩy KT–VH–XH ngày một phát triển.

 

 

Đồng chí Bùi Văn Tưởng, Phó Tổng Biên tập Báo Hòa Bình trao 30 suất quà cho các hộ gia đình chính sách xã Phú Thành (Lạc Thủy).

 

Nhân dịp này, đoàn CB Báo Hòa Bình đã tặng quà cho đảng ủy, UBND xã và 30 suất quà cho 30 hộ gia đình chính sách trong xã, trị giá 300.000 đồng/ suất. Ngoài ra, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể huyện, hội doanh nghiệp huyện Lạc Thủy, Công ty Hoàng Sơn Hòa Bình cũng đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, diện chính sách.

 

 

                                                                       Đồng Hương

 

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục