(HBĐT) - Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Đinh Dậu năm 2017, chiểu 19/1, BTV Tỉnh uỷ đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, nguyên Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh. Tham dự có các đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh.

Đồng chí Bùi văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2016, một số nhiệm vụ công tác năm 2017. Báo cáo nêu rõ: năm 2016, BCH Đảng bộ tỉnh, BTV và Thường trực Tỉnh uỷ đã chủ động, kịp thời cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, phù hợp với đặc điểm, tình hình của địa phương để lãnh đạo toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân được chú trọng; công tác đối ngoại, hợp tác quốc tế tiếp tục được mở rộng. Kinh tế của tỉnh đạt kết quả khá, đời sống nhân dân được cải thiện, văn hóa - xã hội có bước phát triển, an sinh xã hội được bảo đảm. QP-AN ổn định và giữ vững.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, nguyên Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh bày tỏ phấn khởi với những thành tựu và bước phát triển vượt bậc của tỉnh ta trên các lĩnh vực đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời, tham góp một số ý kiến về công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ và nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2017 và những năm tiếp theo.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã phân tích làm rõ thêm những kết quả đạt được của tỉnh ta trong năm 2016 và những định hướng lớn trong năm 2017. Chúc các vị đại biểu dự buổi gặp mặt tràn đầy sức khoẻ, gia đình hạnh phúc, có nhiều niềm vui mới, tiếp tục quan tâm đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm vào sự phát triển của tỉnh.

 

                                                              

                                          Đức Phượng

 

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục