(HBĐT) - Sáng 25/7, kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ chiến dịch Hòa Bình. Dự buổi lễ còn có đồng chí: Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí UV BTV Tỉnh ủy; TT HĐND tỉnh, UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các đồng chí cán bộ, lão thành cách mạng của tỉnh và thành phố Hòa Bình.


Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ chiến dịch Hòa Bình.

 Tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ chiến dịch Hòa Bình, sau khi dâng hoa và thắp hương, đoàn đại biểu lãnh đạo đã ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 và sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ghi nhớ công ơn của Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ, trong những năm qua, công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh quan tâm. Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn”, trong thời gian tới, tỉnh Hòa Bình phấn đấu tiếp tục làm tốt công tác " Đền ơn đáp nghĩa”, với mục tiêu 100% gia đình người có công, thân nhân người có công với cách mạng có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của dân cư nơi cư trú.


                                                                             Dương Liễu



Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục