(HBĐT) - Chiều 6/2, BTV Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt CB,CC, VC - NLĐ các cơ quan khối Đảng tỉnh xuân Mậu Tuất 2018. Chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy. Tham dự có đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí UV BTV Tỉnh ủy.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Tỉnh đã khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể CT-XH; lãnh đạo phát triển KT-XH, QP-AN; công tác khắc phục hậu quả mưa lũ và sạt lở đất năm 2017. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2017 là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và kế hoạch phát triển KT-XH 5 năm 2016-2020. Bên cạnh những thuận lợi đã xuất hiện nhiều khó khăn, thách thức. Nhờ có sự đổi mới mạnh mẽ, năng động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện của toàn Đảng bộ, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, tỉnh ta đã đạt được kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Đạt được kết quả đó là có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ CB, CC, VC - NLĐ các cơ quan khối Đảng đã chủ động, sáng tạo, nỗ lực vượt khó vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, trao đổi với đại biểu dự gặp mặt CB, CC, VC-NLĐ các cơ quan khối Đảng tỉnh xuân Mậu Tuất 2018.

Về nhiệm vụ năm 2018, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Tỉnh lưu ý, năm 2018 là năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, năm khởi động công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh đang có khí thế mới, cả hệ thống chính trị vào cuộc, có được sự đồng thuận cao trong xã hội. Do vậy, các cơ quan khối Đảng cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo, quyết liệt trong tham mưu, giúp việc, tập trung nghiên cứu, nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Bám sát Chương trình công tác trọng tâm năm 2018 của BCH Đảng bộ tỉnh, BTV, Thường trực Tỉnh ủy, chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và tình hình thực tiễn của tỉnh để tham mưu cấp ủy tỉnh tổ chức thực hiện nhiệm vụ đảm bảo sát với thực tiễn và có tính khả thi cao. Kịp thời nghiên cứu, triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương một cách bài bản, sáng tạo, có hệ thống, bao quát, toàn diện. Thực hiện tốt tình giản biên chế. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong toàn thể CB, CN, CC, VC - NLĐ để làm đòn bẩy trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Mỗi CB, CC, VC - NLĐ cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, đi đầu thực hiện NQ T.ư 4 khóa XII và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi tới toàn thể CBCCVC-NLĐ các cơ quan khối Đảng tỉnh và gia đình năm mới mạnh khỏe, tràn đầy khí thế mới, cùng chung sức, đồng lòng để giành nhiều thắng lợi mới.

 

Đức Phượng


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục