(HBĐT) -  Tối 15/2 (30 âm lịch), tại sảnh Cung văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình nghệ thuật "Giai điệu mùa xuân” chào xuân Mậu Tuất 2018.


Màn hát múa liên khúc "Xuân đã về - đón xuân" mở màn chương trình nghệ thuật "Giai điệu mùa xuân” chào xuân Mậu Tuất 2018.


Vũ điệu Sodan – Rumba – Chachacha do CLB Khiêu vũ nhí thuộc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh biểu diễn.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón xuân mới Mậu Tuất 2018 và đã thu hút đông đảo nhân dân đến thưởng thức.

Các ca sĩ, diễn viên, cộng tác viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh và các em thiếu nhi CLB Khiêu vũ nhí thuộc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh đã biểu diễn 12 tiết mục ca múa nhạc, nhảy đặc sắc. Chủ đề các tiết mục về mùa xuân, Tết, ca ngợi Tổ quốc, quê hương Hòa Bình của các nhạc sĩ nổi tiếng như Trần Tiến, Hồ Hoài Anh và các tác giả, biên đạo trong tỉnh như Quách Vin, thầy giáo Lưu Thanh Tú…

Cụ thể là các tiết mục: liên khúc hát múa "Xuân đã về - đón xuân"; đơn ca "Anh mang theo mùa xuân”; liên khúc "Chúc xuân”; tốp ca nam "Giai điệu Tổ quốc”; độc tấu kèn saxophone "Mùa xuân Hòa Bình”; vũ điệu Sodan – Rumba – Chachacha; song ca "Tết xuân”; múa "Hoa núi mùa xuân”; tốp ca nữ "Hòa Bình lung linh mùa xuân”; tiết mục của nhóm nhảy; màn hát múa "Hãy đến với con người Việt Nam tôi”.


 

                                                                   Cẩm Lệ 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục