(HBĐT) - Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh, do đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đặt vòng hoa và dâng hương tại tượng đài Bác Hồ và nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình (phường Chăm Mát, TP. Hòa Bình). Tham gia lễ dâng hương có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, thành phố Hòa Bình, Công ty Thủy điện Hòa Bình.


Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh dâng hương tại tượng đài Bác Hồ.

Tại Tượng đài Bác Hồ, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của dân tộc, người đã lãnh đạo dân tộc Việt Nam tiến hành khởi nghĩa giành chính quyền Tháng 8 năm 1945 và đọc bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Trong khí thế hào hùng của mùa thu tháng 8 lịch sử, trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh nguyện hứa với Người sẽ đoàn kết, thống nhất toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương, tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra, chung sức, chung lòng xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang chiến dịch Hòa Bình. 

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình, đoàn đại biểu tỉnh đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong chiến dịch Hòa Bình và thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ.


                                                                                  P.L

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục