(HBĐT) -  Ngày 25/1, các đồng chí: Đào Việt Trung, UV BCH T.Ư Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng 70 suất quà Tết cho công nhân lao động ở TP Hòa Bình nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 Các đồng chí: Đào Việt Trung, UVBCH T.Ư Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết cho công nhân lao động ở thành phố Hòa Bình.

Trong đó, có 50 suất quà của Văn phòng Chủ tịch nước, 20 suất quà của Tỉnh Ủy Hòa Bình. Người được nhận quà là công nhân lao động nghèo, đang làm việc tại Công ty dệt kim Hòa Bình, Công ty TNHH GGS, Công ty Sankoh Việt Nam, Công ty thấu kính R.


Đồng chí Đào Việt Trung, UV BCH T.ƯĐảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, thăm hỏi, tặng quà Tết cho công nhân lao động ở TP Hòa Bình

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, thay mặt Văn phòng chủ tịch nước đồng chí Đào Việt Trung cảm ơn những doanh nghiệp nước ngoài ở Việt Nam đã quan tâm chăm lo đến người lao động, nhất là những người lao động nghèo. Đồng thời, nhấn mạnh việc phát triển sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp cần chú trọng đến đời sống của người lao động nghèo. Nhất là trong dịp lễ, tết. Nhân dịp năm mới, Đồng chí chúc những công nhân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm, tràn đầy sức khỏe để lao động sản xuất đóng góp công sức để xây dựng Hòa Bình phát triển nhanh và bền vững.

 

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết cho công nhân lao động nghèo ở thành phố Hòa Bình


 


                                                                            Việt Lâm


 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục