(HBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 28/1 (tức ngày 23/12 Âm lịch), đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hòa Bình. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công an tỉnh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Hòa Bình, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh.

Tại phường Phương Lâm, đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết hai bậc lão thành cách mạng là bà Lê Thị Tâm và ông Đặng Hữu Tín. Hai lão thành cách mạng đã có nhiều đóng góp cho phong trào cách mạng của tỉnh những năm kháng chiến kiến quốc. Hiện nay, cả hai ông bà đều đã bước qua tuổi 96 và đang có sức khỏe tốt. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kính chúc sức khỏe và mong muốn hai bậc lão thành cách mạng sẽ luôn là "cây cao bóng cả” để truyền dạy cho con cháu đời sau tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình.


Đồng chí Nguyễn Văn Quang và lãnh đạo các sở, ngành đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe lão thành cách mạng Lê Thị Tâm.

Mẹ VNAH Đào Thị Đan (sinh năm 1919) vừa tổ chức mừng đại thọ 100 tuổi. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Quang chúc mừng Mẹ và trao tặng quà Tết của Chủ tịch nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh.


 Mẹ VNAH Nguyễn Thị Chố (sinh năm 1926) vui mừng, cảm động trước sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền các cấp trong tỉnh đã dành cho Mẹ vào mỗi dịp Tết cổ truyền.


Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đoàn đã đến chúc Tết gia đình đồng chí lãnh đạo tỉnh đã từ trần Nguyễn Trọng Thơ.

 Đến chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Đan (phường Đồng Tiến) và Nguyễn Thị Chố (xã Hòa Bình), đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng quà Tết của Chủ tịch nước, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh. Bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến các Mẹ, Đồng chí khẳng định: Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ đi trước đã kiên cường đấu tranh vì sự nghiệp giải phóng đất nước, trong đó có sự hy sinh vô giá của Mẹ Việt Nam anh hùng. Nhân dịp Tết cổ truyền sắp tới, đồng chí kính chúc các Mẹ và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Nhân dịp này, đoàn đã đến chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Trọng Thơ, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Sơn Bình (xã Trung Minh). Đồng chí Nguyễn Trọng Thơ (1923 - 2004) là một trong những đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, đã có nhiều đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của quê hương Hòa Bình những năm đầu gian khó. Ôn lại những đóng góp quan trọng của đồng chí và bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng các thế hệ con cháu trong gia đình đồng chí Nguyễn Trọng Thơ sẽ phát huy truyền thống cách mạng của cha ông, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương văn minh, giàu đẹp.


                                                                                  Thu Trang

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục