(HBĐT) - Sáng 6/7, CLB Hưu trí tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2019 - 2024 .Tham dự có các đồng chí: Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Văn Dực, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, UB MTTQ tỉnh và TP Hòa Bình.



Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà và hoa chúc mừng đại hội. 
 
Trong nhiệm kỳ 2014 - 2019, hoạt động của CLB Hưu trí tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị, chấp hành các Chỉ thị, Nghị quyết của T.Ư, của tỉnh; thực hiện và hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII đã đề ra. Thực hiện tốt các phong trào văn hóa, văn nghệ, TD-TT với mục đích sống vui, sống khỏe, sống có ích. CLB đã trở thành trung tâm sinh hoạt tinh thần, chăm sóc sức khỏe, cập nhật kiến thức và thông tin thời sự cho cán bộ, hội viên (CBHV). Trong nhiệm kỳ qua, CLB đã tổ chức được 11 buổi sinh hoạt chính trị phục vụ cho trên 3 nghìn lượt CBHV. Thông qua việc tiếp nhận thông tin, CBHV trong CLB đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thực tế, góp phần không nhỏ vào định hướng phát triển KT - XH của tỉnh.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng kết quả CLB Hưu trí tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ 2014 - 2019. Ghi nhận các ý kiến đề xuất, kiến nghị của CLB, đồng thời, đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, gồm: Các cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể nhân dân phải thực sự trân trọng, phát huy vốn quý của lớp người cao tuổi trong tham gia xây dựng, góp ý, phản biện, giám sát và thực hiện chính sách. Xác định rõ việc chăm sóc và phát huy vai trò của các thành viên CLB Hưu trí là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị. Bảo đảm chủ trương, chế độ, chính sách đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với cán bộ hưu trí được thực hiện đầy đủ, kịp thời, hiệu quả. Xây dựng bộ máy CLB gọn nhẹ, đồng bộ, đoàn kết, thống nhất, hiệu quả. Nâng cao chất lượng các hoạt động đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của hội viên. Đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình và chăm lo đời sống cho hội viên nghèo. Tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động để thu hút hội viên và đẩy mạnh phong trào tuổi cao, gương sáng. 

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chủ nhiệm gồm 9 thành viên  và biểu quyết thông qua Nghị quyết với 4 nhiệm vụ trong tâm trong nhiệm kỳ mới.




Ban Chủ nhiệm CBL nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội
 


Tiết mục văn nghệ đặc sắc của thành viên CLB chào mừng đại hội.
 
 Đ.P

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục