(HBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 30/8, Đoàn đại biểu lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh đã dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ trên công trình Thủy điện Hòa Bình và viếng Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình. Tham dự có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Ngô Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố Hòa Bình.


Tại Tượng đài Bác Hồ, sau khi dâng hoa và thắp hương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ Bác, cùng ôn lại những công lao trời biển, đóng góp to lớn của Bác trong công cuộc giải phóng dân tộc. Để thực hiện di nguyện của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc  trong tỉnh hứa với Bác sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới, sáng tạo và phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2019. Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 -2020 đã đề ra; xây dựng tỉnh Hòa Bình ngày càng giàu đẹp.


Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ trên công trình thủy điện Hòa Bình.



Đoàn đại biểu lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Chiến dịch Hòa Bình.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình, Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa và thắp nén hương thơm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả. Đoàn đã dành một phút mặc niệm và thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ.


Việt Lâm


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục