Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang quốc gia Trường Sơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang quốc gia Trường Sơn.

(HBĐT) - Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2014), ngày 20/7, đoàn công tác Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh và một số sở, ngành của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ Đường 9 (tỉnh Quảng Trị).

 

Tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ Đường 9, nơi quy tập hơn 20.000  phần mộ của các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh trên tuyến đường Trường Sơn, mặt trận Đường 9 và trên đất bạn Lào. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đoàn công tác đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm chung và Đài tưởng niệm liệt sỹ của tỉnh tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến vệ quốc, giành độc lập dân tộc, tự do, hoà bình cho nhân dân. Ghi nhớ công lao to lớn của những người đã ngã xuống vì công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, Đảng bộ và nhân dân tỉnh nguyện chung sức đồng lòng, phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, không ngừng nỗ lực phấn đấu để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, đưa đời sống của nhân dân ngày một ấm no, hạnh phúc. Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thắp hương từng phần mộ liệt sỹ của tỉnh thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến các liệt sỹ.

 

                                                            Nguyễn Quang Huy

                                                               (Sở LĐ-TBXH)

                                        

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục