Đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại buổi gặp mặt.

(HBĐT) - Nhân dịp năm mới 2015, ngày 21/2 (ngày mùng 3 Tết), đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội và Đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đoàn ĐBQH tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo nhanh về công tác chăm lo Tết cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Theo đó, tỉnh đã trích ngân sách hơn 9,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào nghèo, tặng quà Tết hộ gia đình chính sách. Các tổ chức chính trị xã hội, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cũng đã trao nhiều phần quà cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, về tình hình ANTT và công tác đảm bảo ATGT trên địa bàn tỉnh trong đợt nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi tiếp tục được đảm bảo và là năm thứ 5 liên tiếp tỉnh giảm cả ba tiêu chí về tai nạn giao thông...

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được trong năm 2014, công tác chăm lo Tết và đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống cách mạng tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2015, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 

 

                                                                              Đinh Hòa

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục