Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho CLB Hưu trí tỉnh.

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho CLB Hưu trí tỉnh.

(HBĐT) - Ngày 23/2 (mùng 5 Tết), CLB hưu trí tỉnh tổ chức gặp mặt Mừng Đảng, mừng đất nước đổi mới, mừng xuân Ất Mùi 2015. Đến dự có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và thành phố Hòa Bình.

 

Câu lạc bộ hưu trí tỉnh hiện có 1.400 hội viên tham gia sinh hoạt tại 36 tổ hưu trí với 12 bộ môn. Trong những năm qua, ngoài các hoạt động thể dục, thể thao, văn nghệ CLB thường xuyên tổ chức thăm hỏi, quan tâm, giúp đỡ, động viên các hội viên, tạo tình cảm gắn bó và làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. CLB đã làm tròn chức năng quy tụ, phát huy và tổ chức đời sống vui, khoẻ, có ích cho các bậc cán bộ hưu trí trên địa bàn tỉnh.  

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin tóm tắt những nét chính, những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2014 và tình hình an ninh trật tự trước và trong Tết Ất Mùi trên địa bàn tỉnh. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ hưu trí của CLB và chúc các cán bộ hưu trí sống vui, sống khỏe, tiếp tục đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

 

 

 

                                                                      Việt Lâm

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục