Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí sĩ quan cấp Tướng tại buổi gặp mặt.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí sĩ quan cấp Tướng tại buổi gặp mặt.

(HBĐT) - Chiều 11/3, BTV Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt 11 đồng chí sĩ quan cấp tướng là con em tỉnh Hòa Bình đã, đang công tác và nghỉ hưu trên địa bàn. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UV T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ: Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới cuộc gặp mặt với các tướng lĩnh là con em tỉnh Hòa Bình đã, đang công tác và nghỉ hưu trên địa bàn có rất nhiều ý nghĩa. Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình luôn đánh giá cao những đóng góp của các tướng lĩnh đối với tỉnh trong những năm tháng chiến tranh và sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đề nghị các tướng lĩnh tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm giúp Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

 

Thay mặt BTV Tỉnh ủy, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đã giới thiệu khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2014, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2015, công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Vũ Văn Hiển, Trung tướng Lê Hùng Mạnh, Thiếu tướng Bùi Minh Thứ, Thiếu tướng Phan Khuê Tảo, Thiếu tướng Xa Minh Trắc, Thiếu tướng Bùi Công Tộ cảm ơn tình cảm sâu sắc đối với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình trong những năm tháng công tác trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là tổ chức buổi gặp mặt đầm ấm và rất nhiều ý nghĩa. Bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, năng động, sáng tạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, quyết tâm cao của đội ngũ CBĐV, cộng đồng các doanh nghiệp cùng nhân dân các dân tộc trên địa bàn, tỉnh Hòa Bình tiếp tục giành được những thắng lợi to lớn hơn trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển KT-XH, củng cố QP-AN. Đặc biệt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2015, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng đã đề ra. Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Mong muốn thời gian tới, tỉnh Hòa Bình tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, đẩy mạnh thu hút đầu tư, quản lý, khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong phát triển KT-XH; quan tâm phát triển hạ tầng KT-XH, đặc biệt là phát triển du lịch và đường giao thông ở địa bàn giáp ranh với các tỉnh, thành phố lân cận; trong phát triển nông nghiệp lưu ý phát triển mạnh giống cây, con có chất lượng, giá trị kinh tế cao; gắn phát triển kinh tế với QP-AN, quản lý, bảo vệ nghiêm ngặt các vị trí trọng yếu về quốc phòng; quan tâm giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ, trú trọng đảm bảo ANTT nông thôn, nhất là bài trừ các hủ tục lạc hậu; đặc biệt, Đại hội nhiệm kỳ mới quan tâm hơn nữa đến cán bộ nữ, có chiến lược về con người để thế hệ trẻ tỉnh vươn lên trên mọi lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển của tỉnh và đất nước.

 

 

                                                                Đức Phượng

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục