Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác thăm Công ty CP đầu tư chè Tam Đường (Lai Châu).

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác thăm Công ty CP đầu tư chè Tam Đường (Lai Châu).

(HBĐT) - Trong 3 ngày (từ 21 - 23/8), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với lãnh đạo 2 tỉnh Lai Châu và Lào Cai về công tác xây dựng Đảng, đổi mới sự lãnh đạo của Đảng và phát triển kinh tế - xã hội trong tình hình mới.

 

Làm việc tại tỉnh Lai Châu, lãnh đạo 2 tỉnh đã thông báo về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua, những kết quả nổi bật, những tiềm năng, lợi thế mà 2 tỉnh đã đạt được. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm về mô hình tổ chức bộ máy cán bộ, công tác xây dựng Đảng và một số kinh nghiệm trong thu ngân sách, thu hút đầu tư, xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển các ngành nghề dịch vụ và các giải pháp, bài học kinh nghiệm trong triển khai thực hiện xây dựng NTM. Nằm trong chương trình, Đoàn công tác đã thăm mô hình trồng cây macca tại thành phố Lai Châu, thăm Công ty cổ phần đầu tư và phát triển chè Tam Đường, trại cá nước lạnh tại bản Chu Va.

Tại buổi làm việc với tỉnh Lào Cai, lãnh đạo 2 tỉnh cũng đã trao đổi một số kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, chương trình xây dựng NTM; bố trí bộ máy quản lý tại các trường học; sắp xếp đội ngũ cán bộ y tế cơ sở,…

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Tỉnh ủy Hòa Bình và Tỉnh ủy Lai Châu, Lào Cai tăng cường trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo đưa kinh tế - xã hội tỉnh nhà ngày càng phát triển, đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

                  

                                                                             Việt Hà (VPTU)

 

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục