Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV.TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hộ tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy – Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh dâng hoa và thắp nén hương thơm tại tượng đài Bác.

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV.TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hộ tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy – Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh dâng hoa và thắp nén hương thơm tại tượng đài Bác.

(HBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2016), chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và đón mừng xuân Bính Thân 2016, sáng 3/2, Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trường đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã viếng nghĩa trang liệt sĩ chiến dịch Hòa Bình và dâng hương tại tượng đài Bác Hồ. Cùng tham gia đoàn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang và đông đảo cán bộ, nhân dân TP. Hoà Bình.

 

86 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã giành được những thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với tấm lòng thành kính, biết ơn đối với Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hoà Bình không ngừng nỗ lực phấn đấu, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

 

 

                      Đoàn đại biểu viếng nghĩa trang liệt sĩ chiến dịch Hòa Bình.

 

Năm 2015, trong bối cảnh kinh tế chung của cả nước còn nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, LLVT, nhân dân các dân tộc và cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thực hiện thắng lợi sự nghiệp phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 11,24%; kết cấu hạ tầng tiếp tục được quan tâm đầu tư; VH-XH có bước phát triển mới. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 12%. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao. Cấp ủy các cấp đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh đã tích cực, trách nhiệm tham gia đầy đủ các nội dung Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, góp phần vào thành công của Đại hội. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được coi trọng. Toàn Đảng bộ tiếp tục thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Hiệu lực quản lý Nhà nước của chính quyền các cấp được nâng lên. Nội dung, phương thức hoạt động của mặt trận và các đoàn thể có nhiều đổi mới. An ninh chính trị, TTAT-XH được đảm bảo.

 

Những thành tựu tỉnh ta đã đạt được rất đáng trân trọng, song phía trước còn những thách thức mới. Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh hứa trước anh linh Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, đẩy mạnh hơn nữa tốc độ phát triển KT-XH, giữ vững ổn định chính trị, tăng cường QP-AN, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đưa tỉnh Hoà Bình ngày càng tiến nhanh trên con đường hội nhập và phát triển.

 

                                                                         

                                                                                 Hồng Duyên

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục