Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVBCHT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho cán bộ, hội viên CLB Hưu trí tỉnh nhân buổi gặp mặt đầu xuân.

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVBCHT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho cán bộ, hội viên CLB Hưu trí tỉnh nhân buổi gặp mặt đầu xuân.

(HBĐT) - Trong không khí tưng bừng đón chào xuân mới, ngày 12/2 (tức mồng 5 Tết Bính Thân), CLB Hưu trí tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân để động viên tinh thần cán bộ, hội viên CLB. Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Công an tỉnh, UBND thành phố Hòa Bình… đã dự và chia vui với cán bộ, hội viên CLB Hưu trí tỉnh.

 

CLB Hưu trí tỉnh được thành lập mới tại Quyết định số 688/QĐ-UBND, ngày 30/5/2014 của UBND tỉnh trên cơ sở, nền tảng CLB Hưu thành phố Hòa Bình. Hiện, CLB có 1.500 hội viên tham gia sinh hoạt với nhiều hoạt động sôi nổi thuộc các mảng: Thông tin - thời sự; Thể dục, thể thao, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe; Hoạt động văn hóa, văn nghệ và tham gia các hoạt động tình nghĩa…

 

 

             Đội văn nghệ CLB Hưu trí tỉnh múa hát chào xuân mới.

 

Năm 2015 là năm đầu tiên CLB Hưu trí tỉnh hoạt động theo Điều lệ hội, được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1763/QĐ-UBND ngày 14/11/2014, mọi hoạt động đi vào nề nếp và cáo chiều sâu hơn. Trong năm đã có trên 100 ý kiến của cán bộ, hội viên CLB đóng góp vào các văn kiện, sự kiện chính trị, kinh tế- xã hội của đất nước của địa phương. Hiện, các thành viên trong CLB luôn duy trì tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TD-TT.  Đội văn nghệ nòng cốt của CLB có 22 diễn viên, ngoài ra còn có đội vũ Quốc tế; bộ môn văn thơ. Hoạt động TD-TT sôi nổi với 8 bộ môn: Cầu lông, xe đạp dưỡng sinh, dưỡng sinh ngoài trời, tâm năng dưỡng sinh, cờ tướng, bóng bàn, bóng chuyền hơi, thể hình thẩm mỹ…

 

Trong buổi lễ gặp mặt đầu xuân, cùng với những lời ca, tiếng hát, lời chúc xuân mới an lành, ông Bạch Quốc Khánh, Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh đã động viên các cán bộ, hội viên góp sức cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân triển khai, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Tích cực tham gia ý kiến, hưởng ứng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của địa phương: Bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và sự kiện kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh… Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TD-TT để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, mỗi cán bộ, hội viên đều sống vui, sống khỏe, sống có ích.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVBCHT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có những lời chúc năm mới tốt đẹp tới các cán bộ, hội viên CLB Hưu trí tỉnh. Đồng thời, thông báo chi tiết hơn kết quả, thành công Đại hội XII của Đảng- đại hội “Dân chủ, kỷ cương, đoàn kết và đổi mới” theo đúng nghĩa. Thông báo lại tình hình chính trị, KT- XH của đất nước của địa phương với những thành quả đáng tự hào. Khởi động cho năm mới 2016, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã sã có nhiều những quyết sách mới để thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh rất mong có sự tham góp ý kiến của các cán bộ hưu trí. Động viên các cán bộ hưu trí duy trì tốt việc tập luyện văn hóa, văn nghệ- TD-TT để sống vui, sống khỏe, sống có ích luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

 

                                                                        

                                                                 Thúy Hằng

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục