Ngày 24/7/2020, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng dự Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Lương Sơn đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.


Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác khảo sát điểm quy hoạch nhà ở công nhân tại xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn.


Công nhân Công ty TNHH CAP GLOBAL (Khu công nghiệp Lương Sơn) thi đua lao động sản xuất.

 
Nhiều sản phẩm nông nghiệp của huyện Lương Sơn được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.


Sân golf Phượng Hoàng không chỉ nổi tiếng bởi khung cảnh nên thơ mà còn được biết đến là khu nghỉ dưỡng sân golf lớn ở miền Bắc.


Trẻ em các trường mầm non trên địa bàn huyện Lương Sơn luôn được chăm sóc tốt.

Nhóm ảnh của P.V

Các tin khác


Đánh thức tiềm năng du lịch xã Vân Sơn, huyện Tân Lạc

(HBĐT) - Nằm ở độ cao gần 1.000 m so với mực nước biển, các xã vùng cao huyện Tân Lạc, trong đó có xã Vân Sơn luôn có khí hậu trong lành, mát mẻ, phong cảnh hùng vĩ, hoang sơ. Vân Sơn đang hình thành một số tuyến, điểm để du khách có thể check in, khám phá và trải nghiệm. Các tài nguyên du lịch tự nhiên, du lịch nhân văn đang được đánh thức.

Vui Tết Độc lập ở Mường Be

(HBĐT) - Cứ đến dịp Quốc khánh 2/9, người Mường ở các bản làng trong tỉnh lại rộn ràng đón Tết Độc lập. Từ những vùng Mường lớn như Bi, Vang, Thàng, Động đến các thôn, bản xa xôi đều mừng vui. Tết Độc lập là ngày Tết lớn thứ hai của người Mường sau Tết Nguyên đán, được duy trì kể từ khi thành lập nước (2/9/1945) đến nay.  Nhóm ảnh ghi lại không khí đón Tết Độc lập của người dân xứ Mường Be (xã Chí Đạo, huyện Lạc Sơn).

Trang hoàng rực rỡ chào mừng Quốc khánh 2/9

(HBĐT) - Những ngày này, trên khắp các tuyến đường, khu dân cư ở thành phố Hòa Bình như đang khoác lên mình tấm áo mới. Người dân treo cờ Tổ quốc, các tuyến đường chính được trang hoàng cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, pano rực rỡ chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2023). Dưới đây, phóng viên Báo Hòa Bình ghi lại một số hình ảnh.

Báo Hòa Bình phát động Cuộc thi Ảnh báo chí "Nét đẹp Hòa Bình" lần thứ III

(HBĐT) - Báo Hòa Bình phát động Cuộc thi Ảnh báo chí "Nét đẹp Hòa Bình” lần III trên Báo Hòa Bình năm 2023 – 2025. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 01/9/2023 đến hết ngày 20/5/2025.

Sẵn sàng đón khách trở lại ngắm đồi hoa xóm Mừng

(HBĐT) - Đến nay, các hộ dân xóm Mừng, xã Hợp Phong (Cao Phong) đã cơ bản hoàn thành cải tạo, trồng các loại hoa để sẵn sàng đón khách du lịch vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục