UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản hoãn các sự kiện lễ hội văn hóa tập trung đông người dự kiến diễn ra trong tháng 3. Trong đó, Lễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh lần thứ 7 năm 2020 cũng sẽ bị hoãn, dự kiến lùi sang tháng 4.



Lễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh bị hoãn sang tháng 4.
Theo kế hoạch ban đầu của Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh trình lên UBND TP Hồ Chí Minh, Lễ hội áo dài lần thứ 7 sẽ được tổ chức từ ngày 2 - 17/3; tại các địa điểm du lịch của thành phố như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bùi Viện, Nhà văn hóa Thanh niên, Nhà văn hóa Phụ nữ thành phố, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bảo tàng áo dài, Thư viện Khoa học tổng hợp, Bưu điện trung tâm thành phố, chợ Bến Thành, sân bay Tân Sơn Nhất… Ngoài ra, lễ hội còn có các hoạt động diễn ra tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và địa bàn khu dân cư để quảng bá, giới thiệu về lịch sử hình thành và các giá trị văn hóa, nét đẹp của chiếc áo dài trong đời sống hàng ngày, trong các lễ hội xưa và nay.

Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh được Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp với các đơn vị tổ chức hàng năm. Qua 6 năm tổ chức, Lễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh đã dần trở thành một sự kiện văn hóa - sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút hàng trăm nghìn người tham gia, thu hút nhiều người dân và du khách đến với thành phố.


                                 Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Ra mắt show diễn thực cảnh “Huyền tích UVA”-sản phẩm du lịch mới của Điện Biên

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch Điện Biên, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp UBND huyện Điện Biên giới thiệu sản phẩm du lịch mới: show diễn thực cảnh " Huyền tích UVA ”. Đây là điểm nhấn trong khuôn khổ khai mạc Năm Du lịch quốc gia-Điện Biên gắn với Lễ hội Hoa Ban năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục