Các tin khác


Vịnh Vĩnh Hy - điểm nhấn đặc sắc trong hành trình khám phá Ninh Thuận

(HBĐT) - Nghe nhiều tới tên vịnh Vĩnh Hy với nhiều cái "nhất”, trong hành trình về vùng đất Nam Trung Bộ lần này, chúng tôi đã lên lịch ghé thăm. Xuống tàu đáy kính ngắm san hô và biển, trời mênh mông xa thẳm, lên bè thưởng thức trải nghiệm văn hóa ẩm thực miền biển, rồi tiếp tục hành trình thăm danh thắng Hang Rái, "hòn ngọc” bên bờ vịnh Vĩnh Hy nhiều du khách trong đoàn trầm trồ ước vọng: "Thời gian ơi xin dừng lại”!

Cân bằng, hài hòa để phát triển bền vững "kinh tế không khói"

Du lịch phục hồi, tăng trưởng trở lại sau COVID-19 mang đến niềm vui trên toàn cầu. Tuy vậy, người làm du lịch, các điểm đến ngay lập tức phải tìm giải pháp nhằm ứng phó với vấn đề quá tải du khách. Đây là bài toán đặt ra cho du lịch thế giới chứ không riêng Việt Nam nếu muốn để phát triển bền vững trong tương lai.

Tiềm năng phát triển du lịch vùng hồ

(HBĐT) - Đến với hồ Hoà Bình không chỉ để khám phá, thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, mà còn là hành trình tìm về những nét văn hoá độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số ở cửa ngõ Tây Bắc.

Phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu và xu hướng du lịch mới

Trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ nguồn nhân lực luôn là yếu tố quyết định sự phát triển của du lịch trong bất cứ bối cảnh nào. Vì thế, đứng trước những nhu cầu, xu hướng du lịch mới hình thành, nhất là từ sau những tác động của đại dịch Covid-19, du lịch Việt muốn phát triển càng cần chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Chiêm ngưỡng biển mây trên đỉnh Fansipan

Đầu đông, mây trời chảy tràn như suối thác về thị xã Sa Pa, để lộ đỉnh thiêng Fansipan đẹp hùng vĩ giữa nền trời cao xanh và biển mây bồng ảo diệu như chốn cảnh tiên cõi Phật.

Sức hút du lịch vùng cửa ngõ của tỉnh

(HBĐT) - Địa bàn tiếp giáp với Thủ đô Hà Nội, giao thông thuận lợi, nơi đây có nhiều khe suối, hồ tự nhiên, hồ nhân tạo đan xen, tạo nên cảnh sắc thơ mộng với nền văn hóa dân tộc giàu bản sắc, nhiều di tích văn hóa, lịch sử... Thời gian qua, huyện Lương Sơn chủ trương phát triển du lịch trở thành ngành mũi nhọn, tập trung vào phát triển du lịch sinh thái nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm, thể thao, giải trí... Các điểm đến trên địa bàn huyện có sản phẩm dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục