Theo báo cáo nhanh của Phòng Kinh tế thành phố Hoà Bình, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn thành phố có mưa lớn từ chiều tối ngày 21/9. Tổng lượng mưa đo được phổ biến từ 20 – 60 mm.


Lực lượng chức năng lập rào chắn, cắm biển cảnh báo tại đoạn đường bị sạt lở.

Mưa lớn đã làm sạt lở đất đá xuống nền đường tại km 16+200 tuyến đường 448 đoạn qua địa bàn xóm Can, xã Độc Lập.

Hiện,  UBND xã Độc Lập đã phối hợp với đơn vị quản lý giao thông chỉ đạo lực lượng trực chốt cấm người và các phương tiện qua lại.


P.V

Các tin khác


Thời tiết ngày 21/9: Không khí lạnh di chuyển xuống phía Nam, Bắc Bộ trời chuyển mát

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/9, bộ phận không khí lạnh di chuyển xuống phía Nam, sẽ ảnh hưởng đến khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Xã Trung Thành không lơ là, chủ quan trước thiên tai

Xã Trung Thành (Đà Bắc) có địa hình phức tạp, đa phần là đồi núi cao hiểm trở, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra thiên tai trên địa bàn. Xác định được những khó khăn, thách thức đặt ra trong công tác phòng, chống thiên tai (PCTT), cấp ủy, chính quyền địa phương quyết liệt chỉ đạo, tăng cường thực hiện nhiều giải pháp nhằm chủ động ứng phó với thiên tai.

Thời tiết ngày 20/9: Trung Bộ mưa to, lũ trên sông Gianh lên nhanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 20/9, ở khu vực Nam Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình có mưa to đến rất to, với lượng mưa phổ biến 70-150 mm, có nơi trên 250 mm. Khu vực Thanh Hóa, Bắc Nghệ An có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 40-80 mm, cục bộ có nơi trên 150 mm.

Hoàn thành di dời 43 hộ dân ở chân đồi Lủ Thao về nơi an toàn

Trao đổi với chúng tôi, đồng chí Bùi Anh Quý, Phó Chủ tịch UBND xã Lâm Sơn (Lương Sơn) cho biết: Đến chiều ngày 18/9, UBND xã Lâm Sơn đã hoàn thành việc di dời 43 hộ trong vùng nguy hiểm có nguy cơ sạt lở. Trong đó, có 9 hộ di dời đến ở nhà một hộ tại xóm Đoàn Kết, xã Lâm Sơn. Còn lại các hộ di dời đến nhà người thân trong xã.

Vùng cao huyện Tân Lạc gấp rút khắc phục thiên tai

Chưa kịp khắc phục hậu quả hoàn lưu bão số 2, gia đình bà Đinh Thị Hằng ở xóm Hượp, xã Vân Sơn (Tân Lạc) tiếp tục chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão số 3.

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4

Sáng sớm nay (19/9), áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 04 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục