(HBĐT)-Thực hiện kế hoạch số 58 ngày 10/05/2019 của UBND huyện về triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 trên địa bàn huyện Mai Châu, sáng ngày 28/05, Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức lễ phát động "Ngày hội trẻ em, học sinh toàn huyện học bơi & phòng chống tai nạn đuối nước năm 2019”.


 Ảnh: Một hoạt động thiết thực trong lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

Ngày hội là một trong những hoạt động đầu tiên Phòng GD&ĐT huyện Mai Châu tổ chức ngay sau khi các trường tổng kết năm học 2018 – 2019 và khời động cho một mùa hè đầy ý nghĩa đối với các em nhỏ. Đây là một sân chơi bổ ích không những giúp các em học sinh trang bị cho mình những kỹ năng phòng chống đuối nước mà còn cùng nhau tranh tài, thư giãn sau một năm học, tạo môi trường vui tươi, lành mạnh cho các em trong dịp hè.

 Ngày hội bơi lội cũng chứng kiến phần tranh tài của 50 em học sinh đến từ các trường Tiểu học và THCS trong toàn huyện. Với sự tổ chức khoa học, sự nhiệt tình tham gia của các em học sinh ngày hội bơi lội đã thành công tốt đẹp, đồng thời chứng kiến nhiều sự bứt phá, sự cố gắng và quyết tâm của các "kình ngư nhí” trong hành trình chinh phục đường đua xanh. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 8 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các em vận động viên xuất sắc.

Nhân dịp này, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Mai Châu cũng đã tặng áo phao cho các em học sinh tham gia ngày hội./.

 

 

                   Thanh Hạnh (Trung tâm VHTT&TH Mai Châu)

 

Các tin khác


Mai Châu: Tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2019

(HBĐT) - Ngày 01/3, Ban CHQS huyện Mai Châu đã tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2019 và phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề "Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên - Thi đua giành 3 nhất”. Dự buổi lễ có đại tá Hà Tất Đạt, UVTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Mai Châu: Phát động “tết trồng cây năm 2019”

(HBĐT) -Ngày 18/2, tại xóm Nà Nờ, xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Kỷ Hợi 2019.

Hội nghị tổng kết công tác Cựu chiến binh năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

(HBĐT) - Sáng ngày 23/01, Hội CCB huyện Mai Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Cựu chiến binh năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí: Tạ Phương Đông, Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh Hòa Bình; Hà Văn Di, Phó bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Triển khai nhiệm vụ công tác giao nhận quân năm 2019

(HBĐT) - Ngày 22/1 Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Mai Châu tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia thực hiện nghĩa vụ năm 2019.

Hội Nông dân huyện Mai Châu: Tăng cường xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh

(HBĐT) - Ngày 18/1, Hội Nông dân huyện Mai Châu đã tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2018, triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2019.

Tặng quà cho các học sinh nghèo tại xã Ba Khan và Tân Mai huyện Mai Châu

(HBĐT) - Ngày 13.1, hội cựu học sinh trường THPT Chương Mỹ A và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS xã Phúc Sạn và trường THT xã Tân Mai huyện Mai Châu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục