(HBĐT) - Ngày 7/5, Sở Y tế đã có Công văn số 1129 về việc "thông tin truyền thông, khai báo y tế phòng chống Covid – 19 tại cộng đồng”.

Theo đó, căn cứ Quyết định số 939/QĐ-BVK ngày 07/5/2021 của Bệnh viện K về việc tạm thời phong tỏa các đơn vị phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID -19 tại Bệnh viện K. Để phát hiện sớm nhất các ca bệnh COVID-19 trên địa bàn, hạn chế lây lan bệnh, Sở Y tế đề nghị các đơn vị, địa phương thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên loa truyền thanh xã, phường, thị trấn và thông báo trực tiếp cho những người đi khám, điều trị và thăm nuôi người bệnh tại các cơ sở của Bệnh viện K trong thời gian từ 16/4/2021 đến nay khai báo y tế tại các Cơ sở Y tế trên địa bàn, tự cách ly tại nhà, thực hiện tốt 5K và các biện pháp phòng, chống dịch cần thiết khác.

Các cơ sở Y tế tiếp nhận thông tin, tư vấn phòng, chống dịch, cách ly tại nhà; báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch cùng cấp trong việc quản lý, theo dõi cách ly, truy vết, lập danh sách báo cáo Y tế tuyến trên để tiến hành các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Dương Liễu (TH)

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục