(HBĐT) - Từ ngày 18 - 21/6, Viettel Hòa Bình triển khai lắp đặt hệ thống Camera cho khu vực cách ly tập trung phòng, chống Covid-19 tại địa bàn huyện Cao Phong, Tân Lạc, Lạc Sơn và Mai Châu nhằm mục đích đảm bảo tốt nhất cho công tác quản lý, giám sát và phòng, chống dịch.



Viettel Hòa Bình triển khai lắp đặt hệ thống Camera cho khu vực cách ly tập trung phòng, chống Covid-19 tại huyện Cao Phong.

Nhận thức được đây là công việc vô cùng quan trọng, không chỉ với Viettel nói riêng mà còn với sự an toàn của địa phương nói chung. Ngay sau khi nhận được chỉ đạo của BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh, Ban Giám đốc Viettel Hòa Bình và Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Hòa Bình đã họp thành lập Ban chỉ đạo triển khai các đội khảo sát, lắp đặt và bắt tay ngay vào nhiệm vụ.
Theo lãnh đạo Viettel Hoà Bình, trong điều kiện thời tiết nắng nóng trên 41độ, bên cạnh việc đảm bảo ứng cứu thông tin liên lạc và triển khai lắp đặt mới dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Những người lính kỹ thuật Viettel Hòa Bình trong bộ đồ bảo hộ được trang bị, sẵn sàng phát huy tinh thần xung kích, không ngại khó, ngại khổ tham gia vào đội khảo sát và lắp đặt Camera.
Kết quả trong 4 ngày, các đội tham gia đã triển khai lắp đặt xong cho huyện Cao Phong (4 mắt), huyện Tân Lạc (15 mắt), huyện Lạc Sơn (20 mắt), huyện Mai Châu (8 mắt).
Phát huy tinh thần yêu nước, "chống dịch như chống giặc", Viettel Hòa Bình đã và đang góp phần vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh tích cực, đảm bảo sự an toàn của người dân trong đại dịch.


Hồng Trung

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục