(HBĐT) - Ngày 13/7, Huyện Đoàn và Hội đồng Đội Cao Phong phối hợp với LĐLĐ huyện trao tặng 210 mũ chống giọt bắn, 40 cái tai giả đeo khẩu trang, 400 chiếc khẩu trang và 12 chai nước sát khuẩn cho Trung tâm Y tế huyện Cao Phong để cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

 


Đoàn thanh niên và LĐLĐ huyện Cao Phong trao tặng mũ chống giọt bắn, khẩu trang và nước sát khuẩn cho Trung tâm Y tế huyện.

Mũ chống giọt bắn phòng Covid-19 do các ĐVTN làm bằng những nguyên vật liệu đơn giản nhưng rất tiện lợi, dễ sử dụng, không bị mờ do đọng hơi nước và hiệu quả ngăn giọt bắn cao. Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên Công đoàn huyện đối với những người chiến sỹ áo trắng thầm lặng, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, vì sức khỏe, hạnh phúc của Nhân dân.

 Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của ĐTN và Công đoàn huyện nhằm động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, vất vả với cán bộ, y bác sỹ đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện.

Đ.T

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục