(HBĐT) - BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh vừa ban hành Công văn khẩn số 2440/CV-BCĐ về việc điều chỉnh thời gian giá trị sử dụng của kết quả test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 âm tính. 



Chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch bệnh tại xã Hòa Sơn (Lương Sơn) tiến hành test nhanh kháng nguyên cho người vào địa bàn.

Theo đó, căn cứ Công văn số 5187/VPCP-CN, ngày 29/7/2021 của Văn phòng Chính phủ về việc tạo thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa trong tình hình dịch Covid-19; BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh điều chỉnh thời gian giá trị sử dụng kết quả của test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 âm tính như sau:

Đối với các trường hợp có kết quả test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 âm tính sẽ có giá trị sử dụng trong vòng 72h để xuất trình kết quả xét nghiệm và được phép lưu thông qua các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 trong tỉnh. Hướng dẫn này thay thế các quy định giá trị kết quả test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 âm tính trong vòng 24h cần phải xuất trình để lưu thông qua chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 đã ban hành.


Đ.H (TH)

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục