(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh, ngày 22/8, trên địa bàn tỉnh không ghi nhận trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và đã qua 14 ngày liên tiếp không ghi nhận trường hợp mắc mới. Tính đến nay, tỉnh ta đã chữa khỏi 64 người mắc Covid-19.

Hiện nay có 18 trường hợp đang thực hiện cách ly tại cơ sở y tế; 1.505 trường hợp đang cách ly tại cơ sở cách ly tập trung; 1.389 trường hợp đang cách ly tại nhà. 

Trong ngày, lực lượng chức năng đã truy vết được 2 trường hợp tại huyện Lạc Sơn tiếp xúc với F0 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An và rà soát, truy vết được 4 trường hợp công dân trở về từ cách tỉnh phía Nam. Hiện đã được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. 

Trong ngày, CDC tỉnh đã thực hiện lấy 107  mẫu xét nghiệm mới bằng phương pháp PCR và 70 mẫu bằng test nhanh kháng nguyên; chỉ đạo Trung tâm Y tế các huyện tiếp tục thực hiện điều tra truy vết các trường hợp nghi nhiễm, công dân trở về từ các tỉnh phía Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16; các trường hợp liên quan F1 mới truy vết. 


Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục