(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh, tính từ 16 h ngày 5/9 đến 16 h ngày 6/9, trên địa bàn tỉnh không ghi nhận trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, có 6 ca nghi ngờ mới và truy vết được 6 F1 liên quan đến ca F0 tại Hà Nội.


Cụ thể, 6 ca nghi ngờ đều có địa chỉ tại TP Hòa Bình, hiện đã được cách ly tạm thời và lấy mẫu xét nghiệm PCR. 6 trường hợp F1 tại TP Hòa Bình tiếp xúc gần với trường hợp dương tính tại Hà Nội (lên giám sát công trình thuộc phường Quỳnh Lâm, TP Hòa Bình vào ngày 28/8/2021). Trong đó: 1 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm PCR âm tính, 5 trường hợp đang chờ kết quả.

Trong ngày, lực lượng chức năng đã truy vết được 3 trường hợp người về từ các tỉnh phía Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16 và 171 trường hợp người về từ Hà Nội. 

CDC tỉnh đã chỉ đạo Trung tâm Y tế TPHòa Bình tiếp tục truy vết, lấy mẫu các trường hợp F1 tiếp xúc với trường hợp dương tính tại Hà Nội. Chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện Lạc Sơn cách ly, lấy mẫu 3 trường hợp về từ vùng dịch. Theo dõi sức khỏe 2 lần/ngày đối với các công dân Việt Nam trở về từ Đài Loan đang cách ly tại Trung đoàn 814.


Đ.H


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục