(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh, ngày 7/9, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 2 ca tái dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly tập trung tại huyện Lạc Sơn. Cả 2 bệnh nhân thuộc chùm 34 bệnh nhân đã được điều trị khỏi Covid- 9 tại Hà Nội được Trung tâm Y tế huyện Lạc Sơn vận chuyển về khu cách ly tập trung của huyện bằng xe chuyên dụng. Ngày 5/9, 2 bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.


Như vậy hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 16 trường hợp đang điều trị Covid-19, đều là các ca tái dương tính; 16 trường hợp đang cách ly tại cơ sở y tế; 1.804 trường hợp đang cách ly tập trung; 1.554 trường hợp đang cách ly tại nhà để phòng, chống dịch Covid-19. Trong ngày, lực lượng chức năng đã lấy 164 mẫu xét nghiệm mới bằng phương pháp PCR và 262 mẫu xét nghiệm mới bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên.

Tiếp tục rà soát, quản lý người về từ vùng dịch, trong ngày, lực lượng chức năng đã rà soát được 4 trường hợp về từ các tỉnh phía nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16 và 184 trường hợp về từ Hà Nội. Hiện, những đối tượng về từ vùng dịch đã được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. 


Đ.H


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục