(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến16h ngày 18/12, toàn tỉnh ghi nhận 57 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó có 29 trường hợp cộng đồng phát hiện do test nhanh dương tính; 6 trường hợp từ tỉnh ngoài về địa phương.


Cụ thể: Huyện Lương Sơn ghi nhận 18 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 8 trường hợp là cán bộ đi họp được làm test nhanh có kết quả dương tính, 6 trường hợp là công nhân được làm test nhanh tại công ty có kết quả dương tính, 3 trường hợp là F1 cách ly tại nhà, 1 trường hợp là nhân viên y tế được làm test nhanh có kết quả dương tính.

Huyện Kim Bôi ghi nhận 16 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 12 trường hợp có biểu hiện mệt mỏi, đau rát họng được làm test nhanh có kết quả dương tính, 4 trường hợp là F1 đã được cách ly từ trước.

Huyện Mai Châu ghi nhận 14 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 13  trường hợp là F1 đã được cách ly từ trước, 1 trường hợp sàng lọc tại cơ sở y tế.

Huyện Đà Bắc ghi nhận 2 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 1 trường hợp trở về từ Hà Nội được làm test nhanh có kết quả dương tính, 1 trường hợp là F1 đã được cách ly từ trước.

Huyện Yên Thủy ghi nhận 2 trường hợp mắc Covid-19 là các trường hợp trở về từ tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

Thành phố Hòa Bình ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19 là trường hợp đi khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh được làm test nhanh có kết quả dương tính.

Huyện Lạc Thủy ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19 là trường hợp trở về từ Hà Nội tự nguyện cách ly tập trung.

Huyện Tân Lạc ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19 là trường hợp trở về từ Hà Nội được làm test nhanh có kết quả dương tính.

Huyện Lạc Sơn ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19 là trường hợp liên quan đến ổ dịch tại xã Định Cư.

Huyện Cao Phong ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19 là trường hợp trở về từ Hà Nội được làm test nhanh có kết quả dương tính.

Hiện có 359 trường hợp đang cách ly tại cơ sở y tế; 676 trường hợp cách ly tại cơ sở cách ly tập trung; 4.090 trường hợp cách ly tại nhà. Liên quan đến các ca F0, trong ngày, lực lượng chức năng đã truy vết được 572 trường hợp F1.


Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục