(HBĐT) - Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, tính đến 16h ngày 29/12, toàn tỉnh ghi nhận 87 trường hợp. Trong đó, 52 trường hợp trong ngày và bổ sung 35 trường hợp mắc ngày 28/12. Trong số 87 ca mắc mới có 63 trường hợp tại cộng đồng phát hiện qua test nhanh dương tính, 3 trường hợp từ các tỉnh có dịch trở về địa phương.

Cụ thể: Huyện Lương Sơn ghi nhận 43 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 9 trường hợp là công nhân được làm test nhanh tại Công ty COASIA có kết quả dương tính, 19 trường hợp là công nhân được làm test nhanh tại Công ty DO SUNG có kết quả dương tính, 2 trường hợp đến Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Lương Sơn làm test nhanh có kết quả dương tính, 1 trường hợp đến Trạm Y tế xã Cư Yên làm test nhanh có kết quả dương tính, 1 trường hợp từ Hà Nội về được làm test nhanh có kết quả dương tính, 1 trường hợp là lái xe Công ty Đức Minh được làm test nhanh có kết quả dương tính, 7 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính, 1 trường hợp là cán bộ TTYT huyện Lương Sơn được làm test nhanh có kết quả dương tính, 2 trường hợp là F1 liên quan đến ổ dịch tại nông trại Dung Hòa Farm.

Huyện Lạc Sơn ghi nhận 16 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 2 trường hợp là F1 được cách ly tập trung, 1 trường hợp F1 liên quan đến ổ dịch thị trấn Vụ Bản, 13 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính.

TP Hòa Bình ghi nhận 7 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 3 trường hợp F1 là test nhanh có kết quả dương tính, 4 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính.

Huyện Mai Châu ghi nhận 7 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 1 trường hợp là F1 đi chăm F0 tại khu điều trị, 4 trường hợp F1 test nhanh có kết quả dương tính, 1 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính, 1 trường hợp trở về từ Bệnh viện K Tân Triều được làm test nhanh dương tính.

Huyện Tân Lạc ghi nhận 5 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 2 trường hợp là F1 test nhanh dương tính, 1 trường hợp về từ Bình Phước được làm test nhanh có kết quả dương tính, 2 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính.

Huyện Kim Bôi ghi nhận 5 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 2 trường hợp là F1 đi chăm F0 tại khu điều trị, 2 trường hợp F1 liên quan đến ổ dịch tại Khu công nghiệp Lương Sơn, 1 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính.

Huyện Đà Bắc ghi nhận 4 trường hợp mắc Covid-19, trong đó: 2 trường hợp F1 làm test nhanh có kết quả dương tính, 2 trường hợp cộng đồng test nhanh dương tính.

Hiện, toàn tỉnh có 385 trường hợp đang cách ly y tế; 233 trường hợp cách ly tập trung và 3.350 trường hợp  cách ly tại nhà. Liên quan đến các ca F0, lực lượng y tế đã truy vết được 506 trường hợp F1.

Đ.H

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục