(HBĐT) - Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, lực lượng y tế quá tải do có quá nhiều F0 điều trị tại nhà và rất nhiều bệnh nhân F0 chuyển biến xấu là trẻ em. Theo các chuyên gia của Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Nhi Trung ương, khi con trẻ không may bị mắc Covid-19, các bậc cha mẹ cần phải hiểu rõ về bệnh Covid-19 ở trẻ em để bình tĩnh chăm sóc.

Trẻ em và di chứng hậu Covid-19

Phần lớn trẻ mắc virus SARS-CoV-2 không triệu chứng hoặc nhẹ với triệu chứng viêm đường hô hấp trên hoặc rối loạn tiêu hóa, hồi phục trong 1-2 tuần. Vấn đề hậu Covid-19 được ghi nhận ở các bệnh viện nhi đồng chủ yếu là hội chứng viêm đa hệ thống ở trẻ em. Có những trẻ nhập viện trong tình trạng nặng, bị sốc tim, viêm cơ tim, rối loạn nhịp tim… rất nguy hiểm.


Tảo Pro Kids - nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ trẻ em.

Ngoài những vật dụng y tế cần thiết như sát khuẩn, khẩu trang, thuốc hạ sốt… thì dòng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng sau bệnh cũng được các bác sỹkhuyến cáo cần phải sử dụng cho trẻ. Với chế độ dinh dưỡng, trẻ cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung các loại rau, trái cây, uống nhiều nước, bổ sung vitamin.

Đặt mình vào vị trí của người là cha mẹ, Phoenix Pharma - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam đã đưa ra thị trường combo hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ và nâng cao sức khoẻ cho bé.

Tảo Pro Kids - thực phẩm bảo vệ sức khoẻ mùa dịch

Với những thành phần như tảo Spirulina, kết hợp cùng sữa non Colostrum và 27 vitamin, khoáng chất quý hiếm cùng các thành phần quý chứa nhiều dinh dưỡng khác như Lysine; FOS (Fructo Oligosaccharid); Springer 0203 (nấm men bia); Digezyme; keo ong; Pepsin; Canxi gluconat; Thymomodulin; Colostrum (sữa non); kẽm; bổ sung hỗn hợp vitamin nhóm B kết hợp trong cùng một sản phẩm đã mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Sử dụng tảo Pro Kids cho bé hậu Covid-19 giúp bé ăn ngon miệng hơn, phục hồi sức khoẻ nhanh hơn, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng trong cơ thể, ngăn ngừa sự thiếu hụt chất dinh dưỡng giúp bé mau khoẻ hơn, đẩy lùi sự tấn công của các loại vi khuẩn, virus từ môi trường bên ngoài.

Sữa non Colostrum chứa nhiều kháng thể miễn dịch immunoglobulin là IgA, IgG, IgM thành lập hệ phức hợp miễn dịch toàn diệngiúp cơ thể chống lại các virus gây bệnh, giúp vô hiệu hóa các vi khuẩn, virus.

Chất xơ FOS, và các vitamin nhóm B (B1, B3, B6), cùng với Digezyme và Pepsin - chế phẩm chứa hỗn hợp enzym có thể phân giải hầu hết các dạng thô của thức ăn trong đường tiêu hóa.

Cốm trí não Brain IQ Good - giải pháp bổ sung DHA cho bé thời kỳ hậu Covid-19

Ngoài sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bé mùa dịch, Phoenix Pharma còn đưa ra thị trường sản phẩm cốm trí não Brain IQ Good, bổ dung DHA và các chất dinh dưỡng cho não bộ.

Thực phẩm chức năng bổ não Brain IQ Good có công dụng bổ sung dưỡng chất cho não, hỗ trợ tăng cường chức năng hoạt động của não bộ, giúp bé tăng cường khả năng tập trung, ghi nhớ và tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

Với thành phần chính bao gồm Dry n-3 DHA 11-D (DHA 11%), Springer 0203/0-PW-L (chiết xuất nấm men), Aquamin F (tảo biển đỏ Lithithamnion), L-Lysine. HCl, Spirulina Powder (chiết xuất tảo Spirulina), chiết xuất việt quất, bột quả óc chó, Taurine, Thymomodulin, kẽm Gluconate,Vitamin B1, KI (Kali iodid), Vitamin D3… cốm trí não Brain IQ Good làsản phẩm bổ sung DHA đang được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại, nhất là thời kỳ dịch bệnh, việc bổ sung DHA hàng ngày sẽ giúp tăng cường trí nhớ, khả năng xử lý thông tin và tập trung cao khi học tập cho trẻ.


Combo tảo Pro Kids kết hợp cốm trí não Brain IQ Good cho bé mùa dịch.

Với nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, được sản xuất với công nghệ hiện đại bậc nhất, combo cho bé mùa dịch tảo Pro Kids và cốm trí não Brain IQ Good của Phoenix Pharma đã đem lại những hiệu quả tích cực cho bé và sự an tâm cho những bậc phụ huynh.

Hy vọng với những sản phẩm tốt như vậy ra đời sẽ hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ của trẻ em qua mùa dịch Covid-19cũng như thúc đẩy quá trình phục hồi sức khoẻ của trẻ thời kỳ hậu Covid.

Tảo Pro Kids và cốm trí não Brain IQ Good

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ hotline 1900 866 881 hoặc truy cập website: Phoenix Pharma

Email:phonenixpharmagroup@gmail.com| Fanpage:Phoenix Group

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục