Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình

Cử tri tổ 7, phường Quỳnh Lâm tín nhiệm tuyệt đối người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Thứ ba, 6/4/2021 | 9:52:59 Chiều

(HBĐT) - Tối 6/4, UB MTTQ phường Quỳnh Lâm (TP Hòa Bình) đã chủ trì tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú (tổ 7) đối với 1 người ứng cử (NƯC) đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và 5 NƯC đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có các đồng chí là NƯC ĐBQH và HĐND các cấp cư trú tại tổ; lãnh đạo UB MTTQ tỉnh và các cơ quan, đơn vị có người ứng cử, cùng 85 cử tri.

100% cử tri tổ 7, phường Quỳnh Lâm (TP Hòa Bình) biểu quyết tín nhiệm đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh ứng cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội nghị đã thông qua danh sách 1 NƯC ĐBQH khóa XV là đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh. Đối với NƯC đại biểu HĐND tỉnh có 3 đồng chí: Lê Văn Thạch, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Hoàng Xuân Giao, Bí thư Tỉnh Đoàn; Nguyễn Ngọc Điệp, Bí thư Huyện ủy Lạc Sơn (ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Lạc Sơn). Đối với NƯC đại biểu HĐND TP Hòa Bình có đồng chí Bùi Quang Điệp, Chủ tịch UBND TP Hòa Bình. Đối với NƯC đại biểu HĐND phường có đồng chí Trần Minh Châu, tổ trưởng tổ 7.

Hội nghị thống nhất đánh giá: Những NƯC ĐBQH và HĐND các cấp cư trú tại tổ 7 đáp ứng các tiêu chuẩn về chính trị, năng lực, phẩm chất đạo đức, sức khỏe và có điều kiện tham gia các hoạt động của Quốc hội, HĐND.

Sau khi nhận xét, góp ý, cử tri thống nhất biểu quyết đối với từng NƯC. Kết quả, 85/85 cử tri (100%) biểu quyết tín nhiệm đồng chí Đặng Bích Ngọc ứng cử ĐBQH khóa XV và 5 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện, thành phố, phường nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Thay mặt những NƯC, đồng chí Bùi Quang Điệp, Chủ tịch UBND TP Hòa Bình cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri và hứa sẽ lắng nghe, gắn bó với Nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu.


C.L