Huyện ủy, UBND huyện Cao Phong

Hội thi “Nhà nông đua tài” huyện Cao Phong lần thứ V, năm 2022

Thứ bảy, 9/4/2022 | 4:42:29 Chiều

(HBĐT) - Ngày 8/4, Hội Nông dân huyện Cao Phong tổ chức hội thi "Nhà nông đua tài” lần thứ V, năm 2022. Đây là sân chơi bổ ích để cán bộ, hội viên nông dân trong huyện thể hiện kiến thức, tài năng, đồng thời lựa chọn đội xuất sắc tham dự hội thi "Nhà nông đua tài” cấp tỉnh.





Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi "Nhà nông đua tài" huyện Cao Phong lần thứ V, năm 2022.

Với hình thức sân khấu hóa, các đội thi lần lượt trải qua 4 phần thi gồm: Lời chào nông dân (chúng tôi nói về chúng tôi), ai giỏi hơn ai (trắc nghiệm), cùng nhau giải đáp (nhà nông cần biết) và tài năng nông dân (tiểu phẩm).

Trong suốt chương trình, nhiều phần thi sôi nổi, hấp dẫn được các đội thể hiện với nội dung thiết thực, gần gũi với đời sống, công việc hàng ngày của nhà nông. Những kiến thức, tài năng của các hội viên được thể hiện qua phần thi hiểu biết chung về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, kiến thức khoa học - kỹ thuật, các vấn đề văn hóa, xã hội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đội thi của xã Thung Nai; 2 giải nhì cho đội thi của xã Hợp Phong và Dũng Phong; 3 giải ba (thị trấn Cao Phong và xã Tây Phong, Bắc Phong), 4 giải khuyến khích (xã Bình Thanh, Thạch Yên, Nam Phong, Thu Phong). Đặc biệt, năm nay Ban tổ chức còn trao thêm 3 giải phụ cho 3 đội thể hiện ấn tượng nhất trong các phần thi là các đội thi của xã Thạch Yên, Thu Phong và Nam Phong.

                                                                             Thu Hằng